Loading...

Trưởng nhóm quản lý rủi ro thất thoát tài sản

Khu vực tuyển: Quận Phú Nhuận Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024 Mức lương: 80 triệu Lượt xem: 51

Mô tả công việc

 Thực hiệncác chiến lược, chính sách quản lý rủi ro thất thoát tài sản.
 Kiểm tra và phòng ngừa để giảm thiểu nguy cơ thất thoát tài sản.
 Cập nhật và điều chỉnh chiến lược quản lý rủi ro theo sự thay đổi của môi trường kinh doanh và các quy định pháp luật hiện hành.
 Kiểm tra việc triển khai chính sách và hoạt động quản lý rủi ro của các bộ phận, tiến độ thực hiện quản lý rủi ro so với kế hoạch.
 Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như tài chính, pháp lý và an ninh để phối hợp nỗ lực phòng ngừa rủi ro.
 Hỗ trợ quản lý, đào tạo nhân viên cấp dưới về các chính sách và quy trình liên quan đến quản lý rủi ro thất thoát tài sản.
 Phân tích và đưa ra các đề xuất về báo cáo rủi ro cho cấp trên Thực hiện các công việc chung và các công việc liên quan khác do cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng ở nước ngoài với chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị rủi ro.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 3 năm làm việc tại vị trí Nhân viên quản lý rủi ro, Trưởng nhóm quản lý rủi ro thất thoát tài sản tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực bán buôn tổng hợp, kinh doanh bất động sản ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu về quy trình quản lý rủi ro, kiểm soát nội bộ và các quy định pháp luật liên quan đến tài sản. Có kiến thức chuyên sâu về quản lý rủi ro và khả năng phát hiện, xử lý các vấn đề liên quan đến thất thoát tài sản để bảo vệ tài sản và tài chính của Công ty. Có kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đạt được mục tiêu chung. Bên cạnh đó, người lao động phải giao tiếp thành thạo Tiếng An là yêu cầu bắt buộc để giao tiếp trong nội bộ và làm việc với khách hàng, đối tác nước ngoài nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Quyền lợi

Phụ cấp theo năng lực

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 18/09/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Quản lý nhóm-giám sát

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Siêu thị

Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB
Địa chỉ: Số 163, Đường Phan Đăng Lưu
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: