Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (Logistics)

Khu vực tuyển: Quận 04 Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 70

Mô tả công việc

 Liên hệ với đối tác của công ty tại Ấn Độ nhận booking, thông tin lô hàng.
 Liên hệ với đối tác Ấn Độ đề nghị báo giá, làm giá với đối tác cho lô hàng; Gửi báo giá và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đại lý.
 Liên hệ với nhà cung cấp Ấn Độ để giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến lô hàng.
 Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp Ấn Độ (Hãng hàng không, Đại lý vận chuyển…).
 Xây dựng mối quan hệ với đối tác, nhà cung cấp, khách hàng thông qua giao tiếp mở và tương tác tích cực.
 Lưu giữ hồ sơ tương tác của khách hàng, xử lý tài khoản khách hàng và tài liệu liên quan.
 Đề xuất các sản phẩm hoặc dịch vụ tiềm năng cho bộ phận kinh doanh bằng cách thu thập thông tin và phân tích nhu cầu của khách hàng.
 Tạo khách hàng tiềm năng tại thị trường Ấn Độ, xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng để đạt được sự hài lòng, xây dựng mối quan hệ bền vững thông qua giao tiếp mở và tương tác.
 Đặt chỗ (booking space) các hãng tàu hoặc hãng hàng không cho các lô hàng.
 Luôn cập nhật thông tin, theo dõi đơn hàng cho bên liên quan và theo dõi quán trình vận chuyển lô hàng từ Ấn Độ về Việt Nam; báo cho khách hàng về đơn hàng đang thực hiện.
 Chuẩn bị bộ chứng từ hàng xuất/nhập.
 Gửi thông tin lô hàng cho các bên có liên quan.
 Theo dõi lô hàng xuất/nhập trên đường vận chuyển.
 Thường xuyên cập nhật thông tin cho đối tác về chuyến hàng đang thực hiện.
 Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tư vấn và đàm phán với nhà cung cấp, đối tác, khách hàng Ấn Độ.
 Giải quyết khiếu nại của khách hàng và các vấn đề liên quan đến hàng hóa; Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
 Chào dịch vụ và đàm phán các điều khoản liên quan đến dịch vụ logistics: giá, dịch vụ, lịch tàu, hợp đồng, ….
 Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi công nợ khách hàng.
 Theo dõi công nợ đại lý, hãng tàu, lập đề nghị thanh toán cho đối tác theo đúng thời hạn đã thỏa thuận.
 Kết hợp với bộ phận Logistics chuẩn bị chứng từ, hợp đồng,… để làm hàng và giao hàng cho khách.
 Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để lên kế hoạch kinh doanh.
 Lập báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
 Xây dựng chính sách dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thương mại, Kinh tế đối ngoại, Logistics.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm nhân viên dịch vụ khách hàng, nắm bắt được nhu cầu và tâm lý khách hàng, ưu tiên là công ty nước ngoài hoặc có vốn đầu tư nước ngoài; có kiến thức về dược phẩm; am hiểu về thị trường Dược.
Yêu cầu khác:
 Kỹ năng ngoại ngữ: Người lao động cần sử dụng thông kỹ năng giao tiếp cả tiếng Anh và tiếng Ấn để giao tiếp tốt với nhà cung cấp, đối tác, khách hàng (chủ yếu là người Ấn Độ).
 Có thể thường xuyên đi công tác dài ngày tại Ấn Độ để đàm phán, ký kết Hợp đồng với nhà máy, đối tác.
 Có hiểu biết về con người, văn hóa, thị trường,… Ấn Độ; khả năng giao tiếp tốt.
 Tư duy phân tích tốt, khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, sáng tạo, linh hoạt; Có tư duy quản lý công việc, khả năng quản lý, sắp xếp thời gian và xử lý tình huống.
 Ưu tiên các ứng viên có nhiều mối quan hệ với các công ty dược phẩm để phục vụ hoạt động của công ty.

Quyền lợi

Mức lương: 15.000.000 VND

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 18/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dược

Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ALLEGENS
Địa chỉ: Số 1-3, Đường số 45
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+
z