Loading...

Quản lý bếp

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024 Mức lương: 80 triệu Lượt xem: 25

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm hỗ trợ Bếp trưởng trong việc điều hành hoạt động của Bếp Ý theo tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn Hyatt và đáp ứng các nhu cầu không ngừng thay đổi của thị trường. Tham gia vào quá trình xây dựng ngân sách và kế hoạch kinh doanh hàng năm cho Bếp Ý, đảm bảo thực hiện và vượt qua các mục tiêu kinh doanh được đề ra, đóng góp vào sự phát triển bền vững và thành công của khách sạn.
• Phối hợp với Bếp trưởng để phát triển và triển khai các chiến lược ẩm thực cho Bếp Ý; quản lý bếp và lên thực đơn cho nhà hàng, chế biến các món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Ý; cùng với Ban Giám Đốc và quản lý nhà hàng lên ý tưởng cho các sự kiện ẩm thực trong các dịp đặc biệt, sáng tạo các món ăn mới đảm bảo rằng thực đơn và quy trình chế biến món ăn không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua kỳ vọng của khách hàng, duy trì chất lượng món ăn vượt trội, mang đến trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp, độc đáo không nơi nào có cho khách hàng.
• Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động hàng ngày của Bếp Ý, bao gồm việc chuẩn bị nguyên liệu, giám sát quá trình chế biến và đảm bảo chất lượng món ăn luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất; kiểm tra và đánh giá thường xuyên các công thức món ăn, kỹ thuật chế biến, chất lượng món ăn và các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm; phối hợp với các bộ phận khác như Phục vụ ẩm thực và Yến tiệc để đảm bảo sự đồng nhất trong chất lượng món ăn và dịch vụ cho mọi sự kiện và thực khách.
• Luôn theo dõi sát sao và dẫn đầu các xu hướng ẩm thực tại địa phương và quốc tế. Thực hiện các điều chỉnh chiến lược phù hợp nhằm đảm bảo và không ngừng nâng cao tính cạnh tranh của khách sạn không những trong nước mà còn trên trường quốc tế.
• Cung cấp dịch vụ xuất sắc cho khách hàng bên ngoài cũng như khách hàng nội bộ từ các bộ phận khác, đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi khách hàng., đảm bảo họ nhận được dịch vụ vượt trội, gây ấn tượng mạnh mẽ và vượt qua kỳ vọng của họ. Xử lý các khiếu nại từ khách hàng một cách lịch sự và hiệu quả, theo dõi và đảm bảo các vấn đề được giải quyết một cách thỏa đáng.
• Cùng với Bộ phận nhân sự xây dựng kế hoạch đào tạo huấn luyện và phát triển nhân tài cho bộ phận Bếp Ý của khách sạn nói riêng và khối Bếp nói chung với mục tiêu nuôi dưỡng và nâng cao năng lực của đội ngũ quản lý nhân sự địa phương trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, xây dựng được một tập thể làm việc chuyên nghiệp và đẳng cấp, từ đó không ngừng củng cố và nâng cao danh tiếng và vị thế của khách sạn nói riêng và thương hiệu Hyatt nói chung trong nước cũng như trong khu vực và quốc tế.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có bằng đào tạo cao đẳng hoặc chứng chỉ nghề trong lĩnh vực ẩm thực/ nấu bếp/ quản trị nhà hàng khách sạn/ du lịch lữ hành hoặc liên quan với thời gian đào tạo ít nhất 1 năm.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm điều hành và quản lý bếp Ý tại vị trí Bếp phó trở lên cho các khách sạn 5 sao thuộc chuỗi thương hiệu toàn cầu /nhà hàng danh tiếng quốc tế, đặc biệt là trong lĩnh vực ẩm thực Ý; Hoặc có ít nhất 5 năm kinh nghiệm điều hành và quản lý bếp Ý tại vị trí Bếp phó trở lên cho các khách sạn 5 sao thuộc chuỗi thương hiệu toàn cầu /nhà hàng danh tiếng quốc tế, đặc biệt là trong lĩnh vực ẩm thực Ý nếu không có bằng đào tạo cao đẳng hoặc chứng chỉ nghề trong lĩnh vực ẩm thực/ nấu ăn/ quản trị nhà hàng khách sạn/ du lịch lữ hành hoặc liên quan với thời gian đào tạo ít nhất 1 năm.
- Yêu cầu khác (nếu có): Thành thạo và giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh; có óc sáng tạo và kỹ năng quản lý lãnh đạo; am hiểu sâu sắc về thị trường và hoạt động kinh doanh nhà hàng - khách sạn trong nước, khu vực và quốc tế; cùng vốn hiểu biết sâu rộng về văn hóa, ẩm thực và du lịch của các nước trên thế giới.

Quyền lợi

• Tham gia những chương trình đào tạo huấn luyện và phát triển từ khách sạn và tập đoàn
• 2 bữa ăn trong một ca làm việc
• Được cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục
• Giảm giá 50% khi sử dụng dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng Square One, Park Lounge và Opera
• Giữ xe miễn phí tại nhà giữ xe nhân viên
• Có cơ hội thăng tiến trong công việc
• Được sử dụng miễn phí phòng ở tại các khách sạn của tập đoàn Hyatt trên khắp thế giới

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 18/09/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khách sạn

Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Khách Sạn Grand Imperial Saigon
Địa chỉ: 101 Hai Bà Trưng
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: