Loading...

Nhân viên hướng dẫn nghiệp vụ ngành nhà hàng – khách sạn

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 40

Mô tả công việc

Hỗ trợ điều phối và giám sát tất cả các chương trình đào tạo kĩ năng chuyên môn nghiệp vụ nhà hàng – khách sạn và phát triển Tiếng Anh chuyên ngành cho đội ngũ nhân sự người Việt và người nước ngoài theo tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn Hyatt, phù hợp với chiến lược công ty và kế hoạch kinh doanh của khách sạn, đảm bảo tính cạnh tranh của khách sạn và chất lượng đội ngũ nhân sự không những trong nước mà còn trên trường quốc tế.
• Thường xuyên xem xét và cập nhật các tài liệu đào tạo, đảm bảo phù hợp với thực tiễn hiện tại của ngành và các tiêu chuẩn thương hiệu Hyatt. Phối hợp với các Trưởng bộ phận để đánh giá nhu cầu đào tạo và triển khai các kế hoạch học tập cho cả bộ phận Bếp và Ẩm thực, đảm bảo sự cải tiến liên tục, thúc đẩy văn hóa xuất sắc và sáng tạo trong việc cung cấp dịch vụ.
• Hợp tác với ban quản lý của các bộ phận Bếp và Ẩm thực để xác định nhu cầu phát triển và cung cấp huấn luyện tại chỗ, cố vấn và hỗ trợ hàng ngày cho các nhân viên đào tạo nội bộ. Chủ động hỗ trợ phát triển các nhà lãnh đạo tương lai trong các đội ngũ Bếp và Ẩm thực thông qua chương trình cố vấn và đào tạo lãnh đạo, góp phần vào các nỗ lực kế thừa của khách sạn.
• Luôn cập nhật những phát kiến, tài liệu và phương thức mới về đào tạo trong ngành khách sạn và công nghệ học tập. Hỗ trợ hợp tác với ban quản lý khách sạn tập trung vào việc liên tục nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng và cung cấp những dịch vụ khách hàng độc nhất và xuất sắc bằng cách không ngừng trau dồi học hỏi, chia sẻ và hỗ trợ việc đào tạo đội ngũ nhân sự địa phương sao cho bộ kỹ năng và kiến thức của họ đáp ứng kỳ vọng, mang phong cách phục vụ quốc tế chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có bằng đào tạo cao đẳng hoặc chứng chỉ nghề trong lĩnh vực quản trị kinh doanh/ quản trị nhà hàng khách sạn/ du lịch lữ hành hoặc liên quan với thời gian đào tạo ít nhất 1 năm.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở mảng đào tạo nội bộ cho các khách sạn 5 sao thuộc thuộc chuỗi thương hiệu toàn cầu; Hoặc có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở mảng đào tạo nội bộ cho các khách sạn 5 sao thuộc thuộc chuỗi thương hiệu toàn cầu nếu không có bằng bằng đào tạo cao đẳng hoặc chứng chỉ nghề trong lĩnh vực quản trị kinh doanh/ quản trị nhà hàng khách sạn/ du lịch lữ hành hoặc liên quan với thời gian đào tạo ít nhất 1 năm.
- Yêu cầu khác (nếu có): Thông thạo Anh văn và vi tính; có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt; am hiểu sâu sắc về thị trường và hoạt động kinh doanh nhà hàng - khách sạn trong nước, khu vực và quốc tế; cùng vốn hiểu biết sâu rộng về văn hóa, ẩm thực và du lịch của các nước trên thế giới.

Quyền lợi

• Tham gia những chương trình đào tạo huấn luyện và phát triển từ khách sạn và tập đoàn
• 2 bữa ăn trong một ca làm việc
• Được cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục
• Giảm giá 50% khi sử dụng dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng Square One, Park Lounge và Opera
• Giữ xe miễn phí tại nhà giữ xe nhân viên
• Có cơ hội thăng tiến trong công việc
• Được sử dụng miễn phí phòng ở tại các khách sạn của tập đoàn Hyatt trên khắp thế giới

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 18/09/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khách sạn

Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Khách Sạn Grand Imperial Saigon
Địa chỉ: 101 Hai Bà Trưng
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: