Loading...

Bếp trưởng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024 Mức lương: 150 triệu Lượt xem: 29

Mô tả công việc

• Phối hợp chặt chẽ với Chủ đầu tư và Ban Giám Đốc để định hướng chiến lược phát triển dài hạn cho Khối Bếp trong 3-5 năm tới. Lãnh đạo việc tổ chức, điều hành hoạt động của Khối Bếp theo tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn Hyatt và đáp ứng các nhu cầu không ngừng thay đổi của thị trường. Đảm bảo thực hiện và vượt qua các mục tiêu kinh doanh được đề ra, đóng góp vào sự phát triển bền vững và thành công của khách sạn.
• Chịu trách nhiệm giám sát và quản lý toàn bộ hoạt động của Khối Bếp, đảm bảo mọi quy trình từ chuẩn bị nguyên liệu, chế biến món ăn đến chất lượng phục vụ đều đạt đến mức xuất sắc. Đưa ra những chỉ đạo, phản hồi kịp thời về công thức món ăn, kỹ thuật chế biến, quản lý chi phí nguyên liệu và kho bãi. Không ngừng tối ưu hóa quy trình vận hành để duy trì chất lượng món ăn vượt trội, mang đến trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp theo đúng chuẩn mực chất lượng nghiêm ngặt của tập đoàn Hyatt.
• Dẫn dắt đội ngũ Khối Bếp trong việc liên tục tạo ra các sáng kiến ẩm thực và thực đơn mới, phù hợp với xu hướng và nhu cầu của thị trường địa phương và quốc tế. Chỉ đạo việc lập kế hoạch và giám sát quá trình thực hiện các món ăn đặc trưng, đảm bảo tính kịp thời và sáng tạo trong từng thời điểm kinh doanh, đặc biệt là trong các giai đoạn cao điểm. Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như Phòng, Phục vụ ẩm thực và các bộ phận vận hành để tối đa hóa doanh thu và mang đến những trải nghiệm độc đáo không nơi nào có cho các khách du lịch nội địa cũng như các khách du lịch quốc tế.
• Luôn theo dõi sát sao và dẫn đầu các xu hướng ẩm thực tại địa phương và quốc tế. Thực hiện các điều chỉnh chiến lược phù hợp nhằm đảm bảo và không ngừng nâng cao tính cạnh tranh của khách sạn không những trong nước mà còn trên trường quốc tế.
• Tham gia vào các cuộc họp quan trọng với tập đoàn và các đối tác bên ngoài để mở rộng quan hệ hợp tác. Phát triển và duy trì mạng lưới với các khách sạn, nhà cung cấp và các tổ chức liên quan, không ngừng thúc đẩy sự phát triển của Khối Bếp cũng như toàn bộ khách sạn. Đại diện khách sạn trong việc đón tiếp các khách hàng VIP và VVIP, đảm bảo họ nhận được dịch vụ vượt trội, gây ấn tượng mạnh mẽ và vượt qua kỳ vọng của họ. Thông qua đó đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu và mở rộng thị phần khách hàng tiềm năng trong nước và quốc tế nhằm phát huy hết những khả năng và cơ hội kinh doanh cũng như đảm bảo sự phù hợp và tương xứng với hình ảnh và danh tiếng của khách sạn.
• Cùng với Bộ phận nhân sự xây dựng kế hoạch đào tạo huấn luyện và phát triển nhân tài cho Khối Bếp của khách sạn nói riêng và tập đoàn Hyatt nói chung với mục tiêu nuôi dưỡng và nâng cao năng lực của đội ngũ quản lý nhân sự địa phương trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, xây dựng được một tập thể làm việc chuyên nghiệp và đẳng cấp, từ đó không ngừng củng cố và nâng cao danh tiếng và vị thế của khách sạn nói riêng và thương hiệu Hyatt nói chung trong nước cũng như trong khu vực và quốc tế.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm: Có bằng đào tạo cao đẳng hoặc chứng chỉ nghề trong lĩnh vực ẩm thực/ nấu bếp/ quản trị nhà hàng khách sạn/ du lịch lữ hành hoặc liên quan với thời gian đào tạo ít nhất 1 năm.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm điều hành và quản lý bếp tại vị trí bếp phó điều hành trở lên cho các khách sạn 5 sao thuộc chuỗi thương hiệu toàn cầu/ nhà hàng danh tiếng quốc tế; Hoặc có ít nhất 5 năm kinh nghiệm điều hành và quản lý bếp tại vị trí bếp phó điều hành trở lên cho các khách sạn 5 sao thuộc chuỗi thương hiệu toàn cầu/ nhà hàng danh tiếng quốc tế nếu không có bằng đào tạo cao đẳng hoặc chứng chỉ nghề trong lĩnh vực ẩm thực/ nấu ăn/ quản trị nhà hàng khách sạn/ du lịch lữ hành hoặc liên quan với thời gian đào tạo ít nhất 1 năm.
- Yêu cầu khác (nếu có): Thông thạo Tiếng Anh và ít nhất một ngoại ngữ khác; có kỹ năng lãnh đạo và quản lý chiến lược cấp cao; am hiểu sâu sắc về thị trường và hoạt động kinh doanh nhà hàng - khách sạn trong nước, khu vực và quốc tế; cùng vốn hiểu biết sâu rộng về văn hóa, ẩm thực và du lịch của các nước trên thế giới.

Quyền lợi

• Tham gia những chương trình đào tạo huấn luyện và phát triển từ khách sạn và tập đoàn
• 2 bữa ăn trong một ca làm việc
• Được cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục
• Giảm giá 50% khi sử dụng dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng Square One, Park Lounge và Opera
• Giữ xe miễn phí tại nhà giữ xe nhân viên
• Có cơ hội thăng tiến trong công việc
• Được sử dụng miễn phí phòng ở tại các khách sạn của tập đoàn Hyatt trên khắp thế giới

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 18/09/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khách sạn

Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Khách Sạn Grand Imperial Saigon
Địa chỉ: 101 Hai Bà Trưng
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: