Loading...

Nhân viên xúc tiến đơn hàng

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 38

Mô tả công việc

 Tiếp nhận và kiểm tra các đơn hàng từ khách hàng, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của thông tin đơn hàng. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng.
 Cung cấp thông tin về sản phẩm, giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về quy trình đặt hàng, thời gian giao hàng, các vấn đề liên quan.
 Phối hợp với các bộ phận sản xuất, kho vận, và logistics để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng tiến độ và theo yêu cầu của khách hàng.
 Kiểm tra tình trạng đơn hàng, cập nhật thông tin cho khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý đơn hàng.
 Cập nhật và lưu trữ dữ liệu liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và các giao dịch liên quan. Theo dõi phản hồi của khách hàng, đàm phán về hợp đồng.
 Lập báo cáo và báo cáo lên cấp trên về tình hình xử lý đơn hàng, phản hồi của khách hàng và các vấn đề phát sinh, đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả làm việc.
 Hỗ trợ tìm nguồn hàng nguyên phụ liệu và các đơn vị gia công may mặc.
 Báo cáo định kỳ công việc đang thực hiện cho Bộ phận Quản lý và Công ty mẹ

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên. Đã hoàn thành khóa đào tạo công việc nội bộ tại doanh nghiệp kinh doanh – xuất nhập khẩu hàng thời trang tại nước ngoài về: kinh doanh, xử lý và theo dõi đơn hàng, nghiệp vụ xuất nhập khẩu, logistic và tiếng Anh chuyên ngành thời trang.
- Yêu cầu kinh nghiệm làm việc: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc, đã từng đảm nhận vị trí Nhân viên theo dõi đơn hàng tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh – xuất nhập khẩu hàng thời trang tại nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
 Kỹ năng phân tích để hiểu và đánh giá về số lượng đơn hàng cũng như các chỉ số liên quan.
 Thành thạo kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
 Chịu được áp lực cao trong công việc.
 Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung: đọc hiểu các văn bản và tài liệu chuyên môn. Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, tiếng Trung để có thể giao tiếp tốt trong nội bộ cũng như trao đổi, báo cáo tình trạng đơn hàng cho Bộ phận Quản lý cũng các đối tác chiến lược của Văn phòng.
 Năng động, biết tạo dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác và khách hàng của Văn phòng.

Quyền lợi

Theo quy định của pháp luật

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 18/09/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Dệt may

Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024

Nhà tuyển dụng

VPĐD SOUTH ISLAND GARMENT SDN BHD TẠI TP.HCM
Địa chỉ: Tầng 4 đến tầng 8, 648 Cách mạng tháng tám
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: