Loading...

Giám đốc điều hành

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 03/10/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 60

Mô tả công việc

• Điều hành hoạt động toàn diện của công ty từ sản xuất, nghiên cứu và phát triển, đến quản lý chất lượng, kinh doanh và tiếp thị.
• Đảm bảo quy trình sản xuất tuân thủ quy định về tiêu chuẩn chất lượng, an toàn và hiệu quả. Giám sát việc vận hành nhà máy, thiết bị sản xuất và quản lý nguồn nhân lực.
• Xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh nhằm phát triển thị trường, cải thiện năng suất và thúc đẩy phát triển sản phẩm mới trong lĩnh vực dược phẩm và vắc xin.
• Quản lý và đảm bảo công ty tuân thủ nghiêm ngặt các quy định pháp luật, bao gồm các quy định về dược phẩm, tiêu chuẩn an toàn và quản lý chất lượng.
• Điều hành tài chính, tối ưu hóa chi phí sản xuất, quản lý nguồn nguyên liệu và các quy trình nhằm đảm bảo hiệu quả vận hành.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác chiến lược, nhà cung cấp, cơ quan quản lý, và khách hàng trong và ngoài nước.
• Đánh giá và quản lý rủi ro liên quan đến hoạt động sản xuất, vận hành và phát triển sản phẩm, đảm bảo an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Dược phẩm, Kỹ thuật hóa dược.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc, Giám đốc điều hành, Đại diện y tế ở nước ngoài tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia hoạt động lĩnh vực sản xuất thuốc, dược liệu, Vắc xin.
- Yêu cầu khác: Hiểu biết về quy trình sản xuất thuốc, hóa dược, dược liệu và vắc xin; Có kiến thức vững về các quy định pháp luật liên quan đến sản xuất và phân phối thuốc, dược liệu, hóa dược và vắc xin trong nước và quốc tế. Hiểu rõ các quy định về sức khỏe và an toàn, đặc biệt là các yêu cầu của cơ quan y tế và các tiêu chuẩn sản xuất dược phẩm toàn cầu. Khả năng tích hợp công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất và quản lý chất lượng dược phẩm. Khả năng phân tích tài chính, tối ưu hóa chi phí và quản lý ngân sách trong quá trình sản xuất. Có khả năng lãnh đạo, đưa ra các quyết định chiến lược và phát triển văn hóa doanh nghiệp. Phát triển tầm nhìn dài hạn và thực hiện các chiến lược kinh doanh nhằm gia tăng giá trị doanh nghiệp và phát triển sản phẩm. Đặc biệt, phải có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát là yêu cầu bắt buộc để làm việc trong nội bộ, với các đối tác và khách hàng nước ngoài cũng như nghiên cứu tài liệu chuyên ngành.

Quyền lợi

Các quyền lợi về tiền thưởng, chế độ nâng lương và bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế,...theo chính sách của công ty và quy định của pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 18/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dược

Hạn nộp hồ sơ: 03/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN SANOFI VIỆT NAM
Địa chỉ: Lô I–8–2, Đường D8, Khu Công nghệ cao
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: