Loading...

Kỹ sư quản lý Đồ họa máy tính

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024 Mức lương: 49 triệu Lượt xem: 34

Mô tả công việc

- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: Do nhu cầu triển khai các dự án mới về lập trình phần mềm như phát triển các sản phẩm phần mềm, ứng dụng trên máy tính và các thiết bị điện tử trong thời gian sắp tới, công ty mong muốn tuyển 01 chuyên gia để đảm nhận những nhiệm vụ được mô tả dưới đây:
• Tiếp nhận yêu cầu phát triển các sản phẩm phần mềm, ứng dụng trên máy tính và các thiết bị điện tử từ khách hàng ở Châu Âu (đặc biệt là các khách hàng đến từ thị trường chủ lực Châu Âu và Hy Lạp) và công ty mẹ Đan Mạch, từ đó phân tích yêu cầu, xây dựng các kế hoạch xử lý giao diện, đồ họa cho các sản phẩm nói trên và kết hợp với đội ngũ xử lý dữ liệu hệ thống để triển khai kế hoạch và chuyển thông tin lại cho đội ngũ lao động Việt Nam phối hợp thực hiện. Đồng thời, tham gia mật thiết vào quá trình thiết kế đồ họa giao diện các sản phẩm phần mềm, ứng dụng trên máy tính và các thiết bị điện tử bằng việc lập trình;
• Đảm bảo các yêu cầu về giao diện đồ họa trong các sản phẩm phần mềm, ứng dụng điện tử được hiện thực hóa bằng các giải pháp kỹ thuật phù hợp, dựa trên các hệ thống dữ liệu máy tính, ngôn ngữ lập trình, khuôn khổ kỹ thuật và lựa chọn ra giải pháp tối ưu nhất cả về hiệu suất và chi phí thực hiện;
• Hợp tác với các nhà thiết kế Giao diện và Trải nghiệm người dùng (UX và UI) để chuyển đổi các bản thiết kế mô phỏng thành các ứng dụng web tương tác. Và đảm bảo các thiết kế đó hấp dẫn về mặt thị giác, thân thiện với người dùng (dựa trên các nguyên tắc thiết kế như kiểu chữ, lý thuyết màu sắc, bố cục,…) và phản hồi chuẩn xác trên nhiều thiết bị và kích thước màn hình khác nhau;
• Phát triển các thành phần mã (code) có thể tái sử dụng theo mô-đun để tối ưu hóa quá trình phát triển và bảo trì. Sử dụng các khuôn khổ giao diện người dùng phổ biến như React, Vue.js hoặc Angular để đặt nền móng cho các thành phần giao diện người dùng có thể mở rộng và tái sử dụng trong tương lai. Thông qua việc tái sử dụng này, sẽ đặt nền móng cho các dự án khác trong giai đoạn mới phát triển bằng việc hệ thống hóa và liên tục cập nhật dữ liệu thành các văn bản tài liệu tham khảo cho những dự án khác của công ty;
• Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu khách hàng trên tất cả các phương diện kỹ thuật số bằng cách tuân theo các nguyên tắc về thương hiệu và các tiêu chuẩn thiết kế. Hợp tác với các nhóm tiếp thị và xây dựng thương hiệu để đảm bảo sự thống nhất giữa các tài sản trực quan và thông điệp thương hiệu, phản ánh chính xác và kịp thời các bản cập nhật và thay đổi của thương hiệu;
• Quản lý đội nhóm từ 15 thành viên trở lên để thực hiện những công việc như mô tả trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Trình độ từ cử nhân trở lên ở cả hai chuyên ngành:
• Kỹ sư máy tính/ Khoa học máy tính/ Kỹ thuật phần mềm hoặc các chuyên ngành có liên quan đến Công nghệ thông tin; và
• Hệ thống kỹ thuật số tương tác/ Thiết kế trang web/ Giao diện và Trải nghiệm người dùng hoặc các chuyên ngành có liên quan đến Thiết kế đồ họa.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 08 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Kỹ sư Đồ họa máy tính hoặc tương đương, với các mô tả công việc như trên tại các công ty công nghệ thông tin đa quốc gia để có sự am hiểu sâu sắc về sản phẩm, đối tượng khách hàng, thị trường kinh doanh quốc tế nói chung (đặc biệt là thị trường chủ lực Châu Âu và Hy Lạp);
• Do đặc thù của dự án mà vị trí này được phân công, yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm từng làm việc trong các dự án phần mềm, công nghệ thông tin của chính phủ tại khu vực Châu Âu ít nhất 03 năm và hiểu biết về Bộ Quy định chung về bảo mật thông tin của Liên Minh Châu Âu EU (GDPR - General Data Protection Regulation);
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 15 thành viên trong các dự án như mô tả trên;
• Hiểu biết về nhu cầu và xu hướng phát triển phần mềm máy tính cùng với kinh nghiệm làm việc trong các dự án lập trình phần mềm, triển khai các sản phẩm ứng dụng máy tính quy mô lớn, kinh nghiệm thực tế tiếp xúc đa dạng với các ngôn ngữ lập trình như AngularJS, gulp, Sass, React, node.js on Java, .NET., SharePoint, Microsoft Dynamics CRM, Salesforce, Microsoft SQL-server, Sitecore, Oracle, Weblogic, v.v.

- Yêu cầu khác: Do đặc thù của đối tượng khách hàng ở thị trường chủ lực các nước Châu Âu và Hy Lạp, yêu cầu ứng viên có khả năng sử dụng nhiều thứ tiếng ở trình độ cao để làm việc với khách hàng và các chuyên gia cố vấn tại công ty mẹ:
• Tiếng Anh trình độ cao cấp: Chứng chỉ IELTS 7.5 trở lên hoặc Chứng chỉ C1 trở lên Khung Tham chiếu Ngôn ngữ Chung Châu Âu (CEFR), hoặc các chứng chỉ tiếng Anh khác có giá trị tương đương.
• Ngôn ngữ của một trong số các quốc gia sau đây: Đan Mạch, Hà Lan, Na Uy, Cộng hòa Séc, Ba Lan, Hy Lạp - ở trình độ cao cấp với Chứng chỉ C1 trở lên Khung Tham chiếu Ngôn ngữ Chung Châu Âu (CEFR).

Quyền lợi

• 100% lương và đóng bảo hiểm đầy đủ trong thời gian thử việc.
• Tiền thưởng Tháng 13 (theo tỷ lệ) sẽ được trả vào tháng trước kỳ nghỉ Tết.
• Tiền thưởng Tháng 14 (theo tỷ lệ) sẽ được trả vào mỗi tháng 7 cho cấp độ Chuyên viên trở lên.
• Bảo hiểm y tế tư nhân cao cấp cho nhân viên và một người phụ thuộc sau thời gian thử việc.
• Nghỉ phép hàng năm 15 ngày (14 ngày nghỉ phép hàng năm + 1 ngày nghỉ Giáng sinh) và được cộng thêm một ngày cho mỗi hai năm làm việc tại Netcompany, tối đa là 19 ngày (tối đa 18 ngày nghỉ phép hàng năm + 1 ngày nghỉ Giáng sinh).
• Nghỉ ốm hàng năm 2 ngày cho những nhân viên vượt qua thời gian thử việc, có thời gian làm việc tại Netcompany dưới 12 tháng; và 5 ngày cho những nhân viên có thời gian làm việc trên 12 tháng.
• Chương trình Phát triển Sự nghiệp và Chương trình Cố vấn của chúng tôi với mục đích đảm bảo các điều kiện tốt nhất có thể để phát triển kỹ thuật, chuyên môn và kỹ năng cá nhân cho mỗi nhân viên.
• Chương trình Học viện Netcompany hỗ trợ phát triển sự nghiệp của bạn bằng cách cung cấp cho bạn các hội thảo bắt buộc tại Đan Mạch với toàn bộ chuyến đi được Netcompany tài trợ mà không yêu cầu cam kết hoàn lại chi phí đào tạo, các khóa học và đào tạo tùy chỉnh được xây dựng cụ thể theo lộ trình sự nghiệp của từng vị trí.
• Cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp và hợp tác khuyến khích sự đổi mới và sáng tạo.
• Tiếp xúc với các công nghệ tiên tiến và văn hóa đa dạng.
• Netcompany After Dark là tổ chức nội bộ tổ chức nhiều hoạt động xã hội khác nhau như sự kiện nhóm, tiệc nhẹ tối thứ sáu hằng tuần, tiệc sinh nhật và các hoạt động thủ công (vẽ tranh, làm đồ thủ công, v.v.), thể thao (bóng đá, bóng bàn, cầu lông, quần vợt, v.v.).
• Ăn trưa hàng ngày tại căn tin của Công ty.
• Trợ cấp phương tiện đi lại cố định: 500.000 VNĐ mỗi tháng cho mỗi nhân viên.
• Tài trợ phương tiện đi lại không cố định: để tham gia những sự kiện bắt buộc của công ty (tiệc tất niên, tiệc giữa năm,...) từ 250.000 VNĐ hàng tháng cho tất cả nhân viên và thêm 250.000 VNĐ cho mỗi 2 năm bạn làm việc tại Netcompany, tối đa là 1.000.000 VNĐ hàng tháng.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 18/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH NETCOMPANY VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 24-25-26-27-31, Khu văn phòng, Tòa nhà Opal Tower, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: