Loading...

Tổng trưởng phòng hành chính nhân sự và kế toán

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 73

Mô tả công việc

+ Phòng hành chính nhân sự và kế toán là bộ phận quan trọng của công ty chúng tôi. Bộ phận này tham mưu, hỗ trợ và chịu trách nhiệm trước ban lãnh đạo công ty về việc thực hiện công tác hành chính quản trị, kế toán - tài chính. Bên cạnh đó, phải tuân thủ nghiêm ngặt chế độ báo cáo với ban lãnh đạo công ty tại Việt Nam và tập đoàn tại Nhật Bản về tình hình quản trị nhân sự, tài chính và kế toán. Nên công ty chúng tôi cần tuyển một Tổng trưởng phòng hành chính nhân sự và kế toán để quản lý nhân sự và tình hình tài chính kế toán của công ty chúng tôi được tốt hơn.
+ Nhiệm vụ chính của Tổng trưởng phòng hành chính nhân sự và kế toán này sẽ phải phối hợp cùng ban lãnh đạo, các bộ phận, phòng ban khác để thực hiện công tác quản trị hành chính nhân sự, chỉ đạo nhân viên thực hiện các công việc như lập, lưu trữ, quản lý các loại hồ sơ, tài liệu, văn bản pháp luật trong và ngoài công ty có liên quan, quản lý tình hình nhân sự, tuyển dụng của công ty, tổ chức sự kiện… Bên cạnh đó, Tổng trưởng phòng này còn đảm nhiệm một nhiệm vụ quan trọng hơn về kế toán, quản lý tình hình tài chính và sổ sách kế toán của công ty và toàn bộ chi nhánh, bao gồm việc lập kế hoạch, lập chiến lược, lập ngân sách, giám sát quá trình thực hiện và quản trị rủi ro để các mục tiêu tài chính của công ty diễn ra suôn sẻ. Báo cáo tình hình tài chính của công ty và các chi nhánh hàng tháng, hàng quý cho Tổng giám đốc tại Việt Nam và cho tập đoàn tại Nhật Bản...

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Kinh Tế và các chuyên ngành có liên quan.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: chúng tôi yêu cầu người đảm nhiệm vị trí trên phải có kinh nghiệm làm việc từ 8 năm trở lên ở vị trí trưởng nhóm hoặc quản lý, kinh nghiệm quản lý bộ phận hành chính nhân sự và kế toán từ 3 năm trở lên. Đặc biệt yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại Nhật, có sự am hiểu về những hệ thống phần mềm kế toán đang vận hành ở Nhật để tiện việc báo cáo tình hình tài chính kế toán cho tập đoàn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng yêu cầu ứng viên phải thành thạo tiếng Nhật (bằng Nhật ngữ N1), giao tiếp được bằng tiếng Anh, để có thể làm những báo cáo trên hệ thống và tham dự các cuộc họp về kế toán tài chính với tập đoàn tại Nhật Bản.

Quyền lợi

Các chế độ, quyền lợi theo qui định của pháp luật; theo quy định của Công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 18/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SANKYU LOGISTICS (VIỆT NAM)
Địa chỉ: 11 Bis Nguyễn Gia Thiều
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: