Loading...

Quản lý hệ thống phần mềm APS

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 02/10/2024 Mức lương: 120 triệu Lượt xem: 53

Mô tả công việc

o Tìm hiểu, phân tích nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ; xác định tính khả thi, ứng dụng trong phần mềm bằng các đánh giá, phân tích các yêu cầu của khách hàng; xây dựng và phát triển phần mềm theo yêu cầu.
o Tham gia quá trình phát triển theo yêu cầu: Thu thập, phân tích dữ liệu, tiến hành thiết kế, phát triển và xây dựng giải pháp phần mềm theo từng dự án.
o Phối hợp với các bộ phận để tìm ra phương án tốt nhất và xây dựng phần mềm, ứng dụng đáp ứng nhu cầu người dùng. Cải thiện hiệu suất, điều chỉnh logic, đề xuất các giải pháp để hoạt động tốt hơn.
o Phối hợp với các công ty phần mềm đối tác để phát triển và chỉnh sửa phần mềm, Sửa đổi, hoàn thiện, nâng cấp các ứng dụng, phần mềm hiện có.
o Theo dõi hiệu suất của các hệ thống thông tin để xác định mức chi phí và năng suất của nó, đồng thời đưa ra các lời khuyên để cải thiện cơ sở hạ tầng hệ thống thông tin của công ty; Đảm bảo tính ổn định các hệ thống phần mềm, phần cứng.
o Có cái nhìn tổng quan để cân đối tính chuyên môn và tính thực tế của sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
o Đóng góp ý tưởng để cải tiến các quy trình và công nghệ hiện có.
o Tham gia vào các hoạt động phát hành, tiến phát hành sản phẩm phần mềm, bao gồm quảng bá công nghệ, phân tích tính cạnh tranh cho phiên bản sau
o Tham gia đánh giá, đề xuất để cải thiện ý kiến của khách hàng. Bên cạnh đó, còn phải tổ chức hướng dẫn cách sử dụng và giải đáp các thắc mắc nhằm đảm bảo khách hàng thao tác và sử dụng được
o Bảo trì, bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật hệ thống, theo dõi, kiểm tra định kỳ và nâng cấp khi gặp vấn đề hoặc phần mềm bị lỗi thời.
o Dự báo được các rủi ro để hoạch định các phương pháp giải quyết. Tùy từng trường hợp lỗi, sẽ đề ra những phương án dự phòng phù hợp nhất.
o Cập nhật các kiến thức về các công cụ hỗ trợ cho công việc phát triển phần mềm.
o Cập nhật tiến độ, trạng thái công việc và hỗ trợ các thành viên khác hoàn thành dự án.
o Báo cáo hàng ngày và hàng tháng về tình trạng hệ thống, sự cố liên quan cho cấp trên trực tiếp.
o Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ: Đại học chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Kỹ thuật phần mềm hoặc liên quan.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
o Với vị trí Chuyên gia – Quản lý hệ thống phần mềm APS, chúng tôi yêu cầu người lao động phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện như sau: có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lĩnh vực lập trình, phát triển phần mềm, kinh nghiệm sử dụng các bộ công cụ liên quan, kinh nghiệm quản lý vòng đời phát triển phần mềm, hiểu biết toàn diện về các khái niệm khoa học máy tính, phát triển phần mềm, kỹ năng code xuất sắc; từng đảm nhiệm vị trí Kỹ sư phần mềm hoặc tương đương trở lên trong các công ty tại nước ngoài, được đào tạo ít nhất 04 năm trong chuyên ngành công nghệ thông tin, khoa học máy tính, Kỹ thuật phần mềm hoặc liên quan và có chứng chỉ xác nhận tốt nghiệp.
o Ngoài ra, ứng viên cần phải thông thạo ngoại ngữ (tiếng Anh và tiếng Hàn), có khả năng giải quyết vấn đề và tư duy logic tốt, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, khả năng đọc hiểu, nghiên cứu tài liệu bằng tiếng anh/hàn tốt, kỹ năng viết tài liệu phân tích thiết kế hệ thống,…
o Bên cạnh đó, ứng viên cần phải có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc với đối tác và khách hàng, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề phát sinh, thái độ nghiêm túc, tính trung thực, sáng tạo, linh hoạt, năng động và chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi

Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Gói khám sức khỏe 24/7
- Thưởng: Thưởng lương tháng 13 và thưởng khích lệ theo tình hình kinh doanh của Công ty vào cuối năm.
- Quà sinh nhật, quà kỷ niệm ngày thành lập công ty, quà ngày phụ nữ Việt Nam
- Bốc thăm trúng thưởng cuối năm.
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày, mỗi 3 năm tăng thêm 1 ngày nghỉ.
- Phụ cấp cơm trưa, đi lại, điện thoại
Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6 (7:30 – 16:30), nghỉ trưa 11:30-12:30

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 17/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 02/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH HS DIGITAL
Địa chỉ: Tầng 03, Căn số 65-67, Khu đô thị Sala
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: