Loading...

Chuyên viên chiến lược truyền thông

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 02/10/2024 Mức lương: 22 triệu Lượt xem: 54

Mô tả công việc

+ Tham gia các buổi gặp gỡ khách hàng, thuyết trình ý tưởng, trả lời các thắc mắc của khách hàng về các vấn đề truyền thông.
+ Tư vấn cho khách hàng trong việc phát triển các chiến lược truyền thông và các giải pháp sáng tạo trong truyền thông.
+ Phối hợp với các bộ phận để hiện thực hóa các ý tưởng chiến dịch truyền thông. Nhận định các rủi ro tiềm ẩn và đưa ra phương án khắc phục trong chiến dịch truyền thông của khách hàng.
+ Theo dõi các chỉ số liệu truyền thông và đưa ra đề xuất cải thiện cho từng chiến dịch truyền thông mà khách hàng mong muốn.
+ Tìm hiểu và cập nhật các xu hướng sáng tạo về truyền thông trên thị trường cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng ở nước ngoài các chuyên ngành liên quan đến Marketing, Truyền Thông-Quảng cáo, Quan hệ công chúng.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên viên chiến lược truyền thông tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo. + Yêu cầu khác (nếu có): Có tính sáng tạo tốt. Am hiểu nhiều về lĩnh vực truyền thông. Có khả năng theo dõi các chỉ số liệu truyền thông và đưa ra đề xuất cải thiện cho từng chiến dịch truyền thông mà khách hàng mong muốn. Có khả năng chịu đựng áp lực công việc tốt và thích ứng nhanh với thay đổi của thị trường truyền thông. Linh hoạt và nhạy bén. Có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát là yêu cầu bắt buộc để thuận tiện trong việc trao đổi công việc với khách hàng quốc tế.

Quyền lợi

+ Được tham gia BH đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN) + Các khoản phụ cấp và được cung cấp thiết bị phục vụ cho công việc + + Các chương trình đào tạo về kĩ năng và kiến thức chuyên môn. + Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building và nghỉ dưỡng. + + Thưởng KPIs dựa theo hiệu quả hoạt động của công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/09/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Quảng cáo

Hạn nộp hồ sơ: 02/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH OGILVY & MATHER (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Tòa nhà Centec, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: