Loading...

Phó Giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 02/10/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 37

Mô tả công việc

Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm và các mục tiêu hoạt động, doanh thu. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm cạnh tranh, từ đó đưa ra chiến lược và kế hoạch triển khai. Phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các chiến lược/điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với công việc kinh doanh. Lập ngân sách, chi phí cho các hoạt động kinh doanh. Xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh, đảm bảo hiệu suất làm việc và đáp ứng các mục tiêu. Xây dựng các chương trình marketing và bán hàng để nâng cao thương hiệu và tiếp cận khách hàng. Kiểm soát chỉ tiêu của bộ phận, căn cứ vào số liệu thống kê và thực tế thị trường. Giám sát và đôn đốc tình hình thực hiện mục tiêu của bộ phận. Xây dựng các mối quan hệ tin cậy với các đối tác khách hàng và các bên liên quan. Báo cáo doanh số, công việc định kỳ cho ban Giám đốc. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công từ Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại hoặc Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Người lao động có tối thiểu từ 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí cấp quản lý như Giám đốc hoặc Phó Giám đốc.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh (04 kỹ năng nghe nói đọc viết) để giao tiếp, đàm phán, thương lượng với đối tác, khách hàng nước ngoài. Tư duy chiến lược và khả năng định hướng kinh doanh. Có kiến thức và sự hiểu biết về quản lý con người. Kỹ năng lãnh đạo tốt và khả năng quản lý đội ngũ. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt. Kỹ năng lập kế hoạch và thực thi. Ưu tiên lao động có sẵn mối quan hệ với các khách hàng và đối tác trong cùng lĩnh vực.

Quyền lợi

- Lương thưởng, chế độ BHXH, BHTN, BHYT

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/09/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 02/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH TECH TRAIN ASIA
Địa chỉ: 81 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: