Loading...

Chuyên viên phát triển kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 02/10/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 32

Mô tả công việc

• Tìm kiếm, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
• Nghiên cứu thị trường về đổi mới các chiến lược phát triển kinh doanh.
• Tham mưu đến cấp trên các mục tiêu, chiến lược phát triển kinh doanh trong và ngoài nước theo chiến lược phát triển của công ty.
• Phối hợp với phòng ban khác để thu thập thông tin, lên kế hoạch và triển khai các hoạt động nghiên cứu khách hàng để hiểu rõ về nhu cầu, thị hiếu của các khách hàng và đối tác nước ngoài trong việc sử dụng dịch vụ công ty.
• Báo cáo với ban Giám Đốc định kỳ mỗi tháng về tình hình thực hiện nhiệm vụ và thường xuyên báo cáo kịp thời khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành như: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kỹ thuật quản lý công nghiệp.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên phát triển kinh doanh, Quản lý phát triển kinh doanh, thuế toàn cầu và thương mại quốc tế tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về tư vấn luật.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có kiến thức am hiểu về luật kinh doanh. Có khả năng tìm kiếm, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Có khả năng xây dựng ý kiến phát triển kinh doanh trong và ngoài nước theo chiến lược phát triển của công ty. Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh nhạy, chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, người giữ vị trí trên cần sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) là yêu cầu bắt buộc để giao tiếp với đối tác, khách hàng nước ngoài.

Quyền lợi

- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định Nhà nước và chế độ đãi ngộ của Công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 02/10/2024

Nhà tuyển dụng

Công Ty Luật Frasers
Địa chỉ: Phòng 19.01, Tầng 19, Ngôi Nhà Đức, 33 Lê Duẫn
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: