Loading...

Chuyên gia Nghiên cứu Thị trường (sản phẩm công nghệ xử lý và tự động hóa)

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 01/10/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 28

Mô tả công việc

- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: chi tiết công việc cũng như nhiệm vụ và trách nhiệm mà một Chuyên gia Nghiên cứu Thị trường (sản phẩm công nghệ xử lý và tự động hóa) của Văn phòng đại diện phải thực hiện như sau:
 Nghiên cứu thị trường Việt Nam: dựa vào kiến thức chuyên môn đã được đào tạo trong một môi trường quốc tế cũng như kinh nghiệm làm việc thực tế và yêu cầu cụ thể từ Công ty mẹ, vị trí chuyên gia này sẽ tiến hành nghiên cứu thị trường, khảo sát chi tiết về nhu cầu cho các sản phẩm của Công ty mẹ tại Việt Nam. Thu thập dữ liệu về tổng quan ngành công nghệ tự động hóa, đánh giá cơ cấu thị trường, tìm kiếm và xác định nhu cầu địa phương cũng như các cơ hội kinh doanh (bán sản phẩm) của Công ty mẹ tại Việt Nam.
 Thu thập và phân tích dữ liệu: thu thập và phân tích dữ liệu về khách hàng và các công ty cạnh tranh của Công ty mẹ tại Việt Nam và Đông Nam Á, từ đó đưa ra các báo cáo cũng như đưa ra phân tích chuyên sâu về thị trường Việt Nam, bao gồm cả sự cạnh tranh, sự phân phối, các quy định về xuất khẩu của địa phương, tiêu chuẩn chất lượng, giá cả phù hợp với yêu cầu của các khách hàng quốc tế của Công ty mẹ.
 Lập kế hoạch phân phối sản phẩm: dựa trên thông tin nghiên cứu thị trường, tiến hành lập và liên tục cập nhật, phát triển kế hoạch phân phối để giúp Công ty mẹ tiếp cận các đơn vị phân phối tại thị trường Việt Nam một cách có hiệu quả.
 Nghiên cứu sở thích của khách hàng để đánh giá tiềm năng của việc cung cấp sản phẩm của Công ty mẹ tại Việt Nam và Đông Nam Á.
 Báo cáo và tư vấn: Báo cáo kết quả nghiên cứu và đề xuất các chiến lược tiếp cận thị trường phù hợp cho Trưởng Văn phòng đại diện cũng như cho ban lãnh đạo của Công ty mẹ tại Đức.
 Thực hiện các chuyến công tác trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam để gặp gỡ, tiếp xúc với các khách hàng tiềm năng, qua đó nghiên cứu, thu thập và nắm bắt được nhu cầu của họ đối với các sản phẩm của Công ty mẹ.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
• Về trình độ học vấn: người lao động cho vị trí này phải có bằng Cử nhân Đại học, chuyên ngành kinh tế học hoặc tiếp thị hoặc công nghệ tự động hóa. Ưu tiên các ứng viên có trình độ Thạc sĩ.
• Về trình độ ngoại ngữ: chúng tôi cần một người lao động phải có khả năng làm việc và giao tiếp thông thạo bằng cả tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Đức để có thể kết nối với trụ sở chính của Công ty mẹ cũng như các đội ngũ và phòng ban của chúng tôi tại Đức và Châu Âu.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: người lao động phải có kinh nghiệm hơn 03 năm làm việc với vị trí Chuyên gia Nghiên cứu Thị trường (sản phẩm công nghệ xử lý và tự động hóa) đối với các dự án nghiên cứu thị trường tại Công ty mẹ hoặc tại một công ty đa quốc gia có kinh doanh sản phẩm tương tự với sản phẩm của Công ty mẹ.; và phải đạt được những kết quả, đánh giá tích cực từ các công ty này cũng như các bên liên quan qua quá trình làm việc như vậy.
- Yêu cầu khác: Ngoài ra, người lao động cho vị trí này cần phải có kiến thức thực tế và am hiểu sâu rộng về các sản phẩm và hoạt động kinh doanh của Công ty mẹ (phát triển, sản xuất và phân phối các sản phẩm công nghệ xử lý và tự động hóa), có khả năng nắm bắt và hiểu rõ nhu cầu thị trường xuất nhập khẩu các sản phẩm của Công ty mẹ ở Việt Nam cũng như năng lực kinh doanh của Công ty mẹ ở Đức và Châu Âu.

Quyền lợi

- Được hưởng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật Việt Nam

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 13/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 01/10/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN J.SCHMALZ GMBH TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Phòng 10.9, Tầng 10, số 56, Đường Nguyễn Đình Chiểu
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: