Loading...

Chuyên gia kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 28/09/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 41

Mô tả công việc

+ Theo dõi các thông tin về giá cả, dịch vụ của đối thủ cạnh tranh và phản ứng của khách hàng đối với các chiến lược bán hàng khác nhau, từ đó nghiên cứu và phân tích thị trường để hiểu rõ nhu cầu và xu hướng của khách hàng.
+ Đề xuất và phát triển các chiến lược bán hàng hiệu quả, bao gồm việc xây dựng các chương trình tiếp cận, thu hút khách hàng thông qua các hoạt động khuyến mãi, chiến dịch quảng cáo, truyền thông đa phương tiện hoặc phối hợp với công ty chủ quản để tăng cường sự hấp dẫn của sản phẩm, dịch vụ.
+ Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng mới và cũ: tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa các dịch vụ và sản phẩm phù hợp, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua vé,… để mở rộng mạng lưới kinh doanh và tăng doanh số.
+ Sử dụng các công cụ và phương pháp đo lường hiệu quả như báo cáo doanh số bán hàng, tỷ lệ chuyển đổi và phản hồi từ khách hàng để theo dõi và đánh giá hiệu suất của các chiến lược kinh doanh, đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
+ Đề xuất các chính sách bán hàng và giá cả cho các sản phẩm, dịch vụ để đảm bảo sự cạnh tranh và tăng doanh số bán hàng.
+ Chịu trách nhiệm báo cáo với cấp quản lý về hoạt động và hiệu quả của việc triển khai các dự án, kế hoạch kinh doanh.
+ Tham gia các hoạt động đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên bán hàng cùng bộ phận nhằm cải thiện năng lực kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ

Yêu cầu công việc

Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh; Khả năng làm việc độc lập và điều hành đội nhóm tốt; có kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và triển khai công việc hiệu quả, bao gồm khả năng đa nhiệm nhiều nhiệm vụ; Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng hiệu quả; khả năng tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ tổ chức; Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung.

Quyền lợi

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 13/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 28/09/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CHINT VIETNAM HOLDING
Địa chỉ: Số 2Bis-4-6 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: