Loading...

Chuyên gia kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 28/09/2024 Mức lương: 18 triệu Lượt xem: 52

Mô tả công việc

 Nghiên cứu và phân tích thị trường hàng không tại Việt Nam và một số nước lân cận, theo dõi hoạt động của các đối thủ cạnh tranh, xu hướng giá cả, và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các đề xuất kinh doanh kịp thời.
 Xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm tăng doanh thu bán vé và mở rộng thị phần tại thị trường Việt Nam.
 Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện tại, tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các đối tác mới.
 Tư vấn cho các đại lý bán vé và khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của hãng, bao gồm các chuyến bay, hạng vé, chính sách giá, và các chương trình khách hàng thân thiết.
 Hỗ trợ đại lý trong việc xử lý các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng.
 Làm việc chặt chẽ với các bộ phận như tiếp thị, dịch vụ khách hàng, và vận hành để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
 Phối hợp với đội ngũ marketing để phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị, quảng bá sản phẩm, dịch vụ mới.
 Chịu trách nhiệm báo cáo với cấp quản lý về hoạt động và hiệu quả của việc triển khai các dự án, kế hoạch kinh doanh.
 Tham gia các hoạt động đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên kinh doanh cùng bộ phận nhằm cải thiện năng lực kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên tại nước ngoài, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu có từ 03 năm kinh nghiệm trở lên tại các vị trí phát triển kinh doanh tại các hãng hàng không, đại lý bán vé máy bay, hoặc các công ty lữ hành.
- Yêu cầu khác: Am hiểu về thị trường hàng không và du lịch, các xu hướng, đối thủ cạnh tranh trong ngành này. Hiểu biết sâu rộng về các sản phẩm và dịch vụ hàng không, bao gồm vé máy bay, chương trình khách hàng thân thiết, và dịch vụ phụ trợ. Kỹ năng phân tích thị trường, phát triển chiến lược kinh doanh và xây dựng kế hoạch bán hàng hiệu quả. Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và đối tác. Khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian hiệu quả, cùng với khả năng làm việc nhóm và hợp tác với các bộ phận liên quan. Sử dụng thành thạo tiếng Anh, biết thêm ngôn ngữ khác là một lợi thế. Ưu tiên người lao động có sẵn các mối quan hệ với các khách hàng và đối tác trong cùng lĩnh vực.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 12/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 28/09/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG BÁN VÉ HÃNG HÀNG KHÔNG XIAMEN AIRLINES TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 3C Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: