Loading...

Chuyên gia thiết kế cơ sở hạ tầng và phát triển giải pháp an ninh mạng

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 27/09/2024 Mức lương: 150 triệu Lượt xem: 76

Mô tả công việc

o Xác định yêu cầu cấu trúc, thiết kế cơ sở hạ tầng mạng, các thông số bảo mật cho các hệ thống nhằm chống lại các mối đe dọa, giảm lỗ hổng bảo mật cũng như đảm bảo các yêu cầu giải pháp đáp ứng các mục tiêu bảo mật dữ liệu đa tầng.
o Lập kế hoạch và triển khai các giải pháp an ninh mạng như tường lửa, hệ thống phát hiện xâm nhập và các công cụ mã hóa dữ liệu.
o Thực hiện đánh giá các rủi ro nhằm xác định các điểm yếu và nguy cơ tiềm tàng trong quản trị an ninh mạng, từ đó đề xuất các biện pháp giúp giảm thiểu rủi ro và cải thiện mức độ bảo mật.
o Nghiên cứu, cung cấp các khái niệm về thiết kế giải pháp và cấu trúc bảo mật, xây dựng hệ thống bảo mật một cách logic hóa và có thể mô hình hóa các giải pháp an ninh mạng nhằm hoàn thiện kiến trúc của hệ thống bảo mật.
o Theo dõi, giám sát các dự án pháp triển giải pháp về bảo mật dữ liệu hệ thống mạng mang tính trọng điểm đảm bảo dự án hoạt động đúng như kế hoạch và đáp ứng thực tiễn yêu cầu về bảo mật dữ liệu đa tầng.
o Giám sát hệ thống mạng để phát hiện các hoạt động đáng ngờ hoặc sự cố an ninh. Đảm bảo phản ứng kịp thời và hiệu quả đối với các sự cố an ninh mạng để giảm thiểu thiệt hại.
o Theo dõi và nghiên cứu các xu hướng, mối đe dọa và công nghệ an ninh mạng mới để tìm ra các đề xuất về công nghệ mới nhằm nâng cao khả năng bảo vệ an minh mạng
o Tham gia và quản lý các dự án liên quan đến thiết kế an ninh mạng và đảm bảo tích hợp bảo mật vào các quy trình phát triển phần mềm và hệ thống.
o Tham gia vào các dự án và đánh giá an ninh cho các hệ thống và ứng dụng mới.
o Chủ động theo dõi, giám sát quá trình vận hành hệ thống lưu trữ dữ liệu trên điện toán đám mây nhằm kiểm soát và xử lý các vấn đề phát sinh, giảm thiểu tối đa rủi ro trong hoạt động đảm bảo an ninh mạng.
o Dẫn dắt, đào tạo và cố vấn nguồn nhân lực để nâng cao kỹ năng và kiến thức nhằm tối đa hóa hiệu suất và năng lực làm việc của đội ngũ nhân viên.

Yêu cầu công việc

o Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm làm việc trong thiết kế hạ tầng an ninh mạng, bảo mật hệ thống dữ liệu, quản lý các dự án xây dựng hệ thống an ninh trong công nghệ thông tin.
o Có kinh nghiệm chuyên sâu trong việc lãnh đạo các dự án về thiết kế giải pháp bảo mật, định hướng phát triển chuyên môn hóa việc ứng dụng các công nghệ bảo mật cho nhóm phát triển kinh doanh về các tác động từ các cải cách và giải pháp hệ thống được đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
o Sử dụng thành thạo các công cụ và công nghệ bảo mật như mã hóa, chứng chỉ số, hệ thống phát hiện và ngăn chặn xâm nhập, quản lý thông tin và sự kiện bảo mật (SIEM), phân tích hành vi người dùng và thực thể (UEBA), giải pháp điều phối an ninh, tự động hoá và phản hồi.
o Am hiểu và có kiến thức chuyên sâu đối với các mô hình đánh giá bảo mật, an ninh mạng cho doanh nghiệp, nhằm bảo vệ hệ thống thông tin và dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng và lỗ hỏng bảo mật.
o Có khả năng lãnh đạo và làm việc đội nhóm để xây dựng đội ngũ nhân sự có đủ khả năng, tính nhạy bén với sự thay đổi của hoạt động xây dựng hệ thống bảo mật thông tin đối với các sản phẩm về công nghệ, giải pháp an ninh mạng và các phương diện phát triển hệ thống bảo mật dữ liệu đa tầng.
o Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin và các thuật ngữ đặc biệt để đảm bảo việc trao đổi thông tin với ban lãnh đạo của công ty tại Việt Nam, khách hàng và công ty mẹ tại Úc.
o Khả năng giao tiếp tốt, làm việc dưới áp lực cao và trong môi trường công nghệ phát triển nhanh, yêu cầu sự linh hoạt và thay đổi nhanh.

Quyền lợi

Lương tháng 13. Thưởng thành tích cuối năm. 20 ngày nghỉ phép năm.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 12/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 27/09/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Trung Tâm Phát Triển Phần Mềm Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 8, 9, 10, 11, 12 Tháp A, Khu thương mại dịch vụ kết hợp nhà ở cao tầng tại lô đất 1-13, số 15 đường Trần Bạch Đằng, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: