Loading...

Nhân viên quản lý hành chính nhân sự

Khu vực tuyển: Quận 11 Hạn nộp hồ sơ: 27/09/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 51

Mô tả công việc

 Hỗ trợ trong việc tổ chức các chương trình đào tạo cho nhân viên, đảm bảo việc tham gia và hoàn thành các khóa học đúng theo kế hoạch phát triển nhân sự của công ty. Bao gồm quản lý văn phòng phẩm, tổ chức các sự kiện nội bộ, quản lý tài sản của công ty, và đảm bảo môi trường làm việc được duy trì tốt.
 Giữ vai trò cầu nối giữa ban quản lý và nhân viên, giải quyết các thắc mắc hoặc tranh chấp liên quan đến quyền lợi, chính sách của công ty.
 Lập báo cáo liên quan đến nhân sự và hành chính theo yêu cầu của cấp trên, bao gồm báo cáo về tình hình tuyển dụng, hiệu quả công việc, và các vấn đề nhân sự khác.
 Lập kế hoạch ngân sách Hành chính, giám sát và báo cáo kết quả thực hiện.
 Triển khai và Giám sát công tác: Chấm công và chế độ phúc lợi cho người lao động. Phối hợp cùng phòng Hành chính nhân sự công ty trong công tác Lương thưởng và phúc lợi/ Đánh giá hết thời gian thử việc/ tái ký Hợp đồng lao động/ Chấm dứt Hợp đồng lao động cho người lao động.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo tại nước ngoài 1 năm chuyên ngành Quản lý nguồn nhân lực.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài ở các vị trí: Quản lý hành chính, Trưởng phòng hành chính tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực Quảng cáo; Hoạt động thiết kế chuyên dụng.
- Yêu cầu khác (nếu có): Bên cạnh đó, người đảm nhận vị trí này phải có kỹ năng sắp xếp công việc, kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian tốt, kỹ năng xử lý vấn đề tốt, am hiểu tâm lý con người. Ngoài ra, người ứng tuyển vị trí trên phải có kỹ năng giao tiếp và khả năng nói tiếng Anh tốt để có thể giao tiếp với cấp trên cũng như các khách hàng quốc tế của công ty.

Quyền lợi

Lương

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 11/09/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Quảng cáo

Hạn nộp hồ sơ: 27/09/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN PHÚ THÁI AN
Địa chỉ: Số 27 Đường số 6, Cư xá Bình Thới
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: