Loading...

Nhân viên kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 27/09/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 43

Mô tả công việc

+ Nghiên cứu về thị trường cung cấp các các dịch vụ và sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, các đối thủ cạnh tranh trong ngành, đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp với từng địa bàn.
+ Đề xuất các chính sách bán hàng và giá cho các sản phẩm của công ty để đảm bảo sự cạnh tranh và tăng doanh số bán hàng.
+ Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các đối tác khách hàng tiềm năng, để tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.
+ Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ. Đề xuất các dịch vụ và sản phẩm mới để đáp ứng yêu cầu khách hàng.
+ Đưa ra các giải pháp đổi mới, cải tiến hoạt động kinh doanh, tăng cường tính cạnh tranh của công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Vị trí trên yêu cầu lao động được đào tạo tối thiểu 01 năm tại nước ngoài về nghiệp vụ Quản trị kinh doanh hoặc Tiếp thị, Chăm sóc khách hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có từ 05 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí phát triển kinh doanh tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc là yêu cầu bắt buộc. Am hiểu về hoạt động kinh doanh của công ty. Có kiến thức về ngành làm đẹp, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Am hiểu về các xu hướng làm đẹp hiện đại và yêu cầu của người tiêu dùng trong thị trường Khả năng thuyết phục, tư vấn sản phẩm, dịch vụ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, thuyết trình và trình bày rõ ràng, có khả năng xử lý các tình huống kinh doanh phức tạp. Kỹ năng đàm phán hiệu quả, đặc biệt khi làm việc với khách hàng lớn hoặc các đối tác quốc tế. Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác, và nhà phân phối.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 11/09/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 27/09/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN OJRT BEAUTY
Địa chỉ: 225/2 Điện Biên Phủ
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: