Loading...

Giám đốc phòng nghiệp vụ miền Bắc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 27/09/2024 Mức lương: 45 triệu Lượt xem: 45

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm tiếp thị, mở rộng và duy trì khách hàng tại miền Bắc, đồng thời duy trì mối quan hệ với các cơ quan quản lý.
- Chịu trách nhiệm phát triển thị trường và tiếp thị khách hàng cho các công ty, doanh nghiệp cá nhân tại miền Bắc Việt Nam.
- Chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại ở miền Bắc và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Chịu trách nhiệm về các công việc liên quan đến kinh doanh tín dụng khách hàng tại miền Bắc, bao gồm điều tra trước khi cho vay, thực hiện phê duyệt, cấp khoản vay, thu hồi gốc và lãi, quản lý sau cho vay, xếp hạng tín dụng, phân loại rủi ro.
- Lập kế hoạch và điều hành các hoạt động nghiệp vụ của ngân hàng trong khu vực miền Bắc. Bao gồm việc đề xuất và triển khai các chiến lược nghiệp vụ phù hợp với điều kiện thị trường và mục tiêu kinh doanh của ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trong từng thời kỳ, quý.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc 3 năm ở các vị trí Phó phòng nghiệp vụ ngân hàng, Giám đốc phòng nghiệp vụ ngân hàng tại các Ngân hàng hoặc tổ chức tiền tệ ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Hiểu rõ về các quy trình, dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng, bao gồm các sản phẩm vay, tiết kiệm, thanh toán và các dịch vụ khác. Hiểu về các quy định và luật pháp liên quan đến ngân hàng như luật ngân hàng, luật về tài chính, luật bảo vệ người tiêu dùng và các quy định của Ngân hàng Nhà nước và quốc tế. Có khả năng lãnh đạo, quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên, bao gồm phân công nhiệm vụ, đào tạo, đánh giá hiệu suất và xử lý vấn đề nhân sự. Có khả năng lập kế hoạch và điều hành các hoạt động nghiệp vụ, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng và thời gian. Làm việc một cách khoa học và chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát để làm việc với nội bộ, các đối tác và khách hàng quốc tế cũng như có khả năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Quyền lợi

- Được hưởng đầy đủ theo chế độ của Ngân hàng và chế độ Nhà nước.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Ngân hàng

Hạn nộp hồ sơ: 27/09/2024

Nhà tuyển dụng

NGÂN HÀNG BANK OF CHINA (HONG KONG) LIMITED – CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Tầng 11 và Tầng 12, Tòa nhà Times Square, số 22-36 đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: