Loading...

Quản lý ngành hàng Vắc Xin Cúm Đông Nam Á và Ấn Độ

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2024 Mức lương: 116 triệu Lượt xem: 64

Mô tả công việc

• Hỗ trợ xác định nội dung và lên chiến lược phát triển toàn cầu thông qua những hiểu biết sâu sắc về quốc gia chính mà bản thân phụ trách lên cấp Tổ chức đa Quốc gia.
• Xác định kế hoạch phát triển cho ngành hàng vac xin tại Việt Nam và hỗ trợ lên kế hoạch cho các ngành hàng tại quốc gia khác khi cần. Điều chỉnh các tính năng quan trọng cho chiến lược toàn cầu theo các phương pháp chuyên biệt để tiếp cận thị trường, khách hàng và các kênh quảng bá. Phân bổ nguồn lực và chịu trách nhiệm cho sự thành công của chiến lược tương tác tại địa phương nhằm đạt được mục tiêu xây dựng thương hiệu.
• Dẫn dắt việc chuẩn bị hồ sơ kinh doanh cho các lần ra mắt hoặc giới thiệu các ngành hàng và sản phẩm mới tại Việt Nam và các quốc gia khác khi cần.
• Liên hệ với các bên liên quan để xây dựng và lên kế hoạch liên chức năng để thực hiện kế hoạch đó (nội bộ và bên ngoài), là đầu mối chủ chốt nhằm đảm bảo rằng mọi người đều đóng góp vào thành công của các hoạt động Thương hiệu cho quốc gia chính và các quốc gia khác khi cần.
• Tích hợp các cách làm việc toàn cầu đảm bảo sử dụng hiệu quả tối đa các nguồn lực tiếp cận sức khỏe công đồng. Hợp tác với các cơ quan địa phương, chỉ và giới hạn các trường hợp được xác định với các nhóm nhượng quyền toàn cầu, cho các nhu cầu cụ thể của các chiến dịch không thuộc phạm vi sức khỏe công đồng.
• Tạo điều kiện cho mạng lưới tương tác với khách hàng trong nước, đảm bảo các điểm tiếp xúc thường xuyên với Trưởng phòng Vắc-xin trong nước để đảm bảo hiểu đầy đủ về các nhu cầu, thách thức các yêu cầu cụ thể và đảm bảo tính nhất quán trên toàn cầu, Tổ chức đa quốc gia và ở cấp quốc gia trong quá trình thực hiện và triển khai chiến lược.
• Dẫn đầu hoạt động tương tác với khách hàng trong quá trình thực hiện chiến lược phát triển tại địa phương, liên hệ chặt chẽ với các Trưởng nhóm tương tác với khách hàng tại Việt Nam.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có bằng Thạc sĩ về Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có trên 5 năm kinh nghiệm Quản lý cho ngành hàng vắc xin.
• Có nhiều kinh nghiệm trong quản lý thương hiệu, lý tưởng nhất là trong thị trường tư nhân, với thành tích đã được chứng minh trong việc phát triển và thực hiện các chiến lược thương hiệu thành công trong lĩnh vực dược phẩm hoặc chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là trong vai trò đa quốc gia
• Hiểu biết sâu sắc về môi trường pháp lý của ngành dược phẩm, động lực thị trường và các nhu cầu và hành vi cụ thể.
• Kinh nghiệm đã được chứng minh trong việc xây dựng và triển khai các chiến lược đa kênh toàn diện, đặc biệt nhấn mạnh vào:
• Kinh nghiệm kỹ thuật số với phương pháp tiếp cận hướng đến khách hàng: Thành thạo trong việc tận dụng các nền tảng và công cụ kỹ thuật số để tăng cường tương tác và gắn kết với khách hàng
• Kinh nghiệm tích hợp các chiến lược kỹ thuật số vào các kế hoạch tiếp cận thị trường rộng hơn, bao gồm ra mắt sản phẩm và chiến lược thâm nhập thị trường, để đảm bảo giới thiệu thương hiệu một cách gắn kết và có tác động đến các thị trường mới và hiện có.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược và phân tích đặc biệt, với khả năng để diễn giải dữ liệu thị trường phức tạp và hiểu biết sâu sắc về các chiến lược khả thi. Điều này bao gồm hiểu biết sâu sắc về cách tận dụng phương pháp tiếp cận đa kênh tích hợp để có tác động tối đa.
• Thành thạo trong việc sử dụng phân tích dữ liệu để cung cấp thông tin cho các quy trình ra quyết định, đặc biệt là trong việc xác định và ưu tiên các phân khúc khách hàng cho các chiến lược tiếp thị mục tiêu.
• Khả năng mạnh mẽ trong việc sử dụng tư duy khái niệm để xác định các giải pháp sáng tạo và tư duy đột phá để thách thức trí tuệ thông thường và thúc đẩy tăng trưởng thương hiệu.
• Kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp đặc biệt, có khả năng lãnh đạo các nhóm đa dạng và tương tác hiệu quả với nhiều bên liên quan trên các bối cảnh văn hóa và quy định khác nhau. Điều này bao gồm quản lý các nhóm chức năng chéo để đảm bảo tích hợp liền mạch các chiến lược đa kênh.
• Khả năng thích ứng và giải quyết vấn đề. Thành thạo trong việc thích ứng với các điều kiện thị trường thay đổi nhanh chóng và giải quyết các vấn đề phức tạp bằng các giải pháp sáng tạo và hiệu quả, đặc biệt là trong bối cảnh thách thức chuỗi cung ứng và chiến lược thâm nhập thị trường.
• Khả năng và tư duy thích ứng với những cách làm việc mới như Agile. Tận dụng các phương pháp Agile cho các dự án và sáng kiến liên nhóm.
• Hiểu biết về các ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) trong tiếp thị, chẳng hạn như phân tích dữ liệu khách hàng, phân khúc, cá nhân hóa và tự động hóa. Khả năng kết hợp các thông tin chi tiết và công nghệ do AI thúc đẩy để nâng cao hiệu quả tiếp thị và trải nghiệm của khách hàng.

Quyền lợi

Có các quyền lợi về Tiền thưởng, Chế độ nâng lương và Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,... theo chính sách của công ty và quy định của pháp luật Việt Nam

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Dược

Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2024

Nhà tuyển dụng

CTY TNHH SANOFI AVENTIS VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 14.01 – Tầng 14 và Tầng 15, Tháp 2, Tòa nhà The Nexus, 3A-3B Tôn Đức Thắng
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: