Loading...

Tổng quản lý bộ phận kế hoạch – kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 66

Mô tả công việc

+ Bộ phận kế hoạch kinh doanh của Công ty là bộ phận đưa ra kế hoạch thực hiện toàn bộ các dự án của công ty và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty. Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các mục tiêu, chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị. Vì vậy, chúng tôi cần tuyển dụng một Tổng Quản lý Bộ phận Kế hoạch - Kinh doanh để quản lý Bộ phận kế hoạch – kinh doanh phát triển tốt hơn.
+ Nhiệm vụ chính của Tổng quản lý bộ phận kế hoạch – kinh doanh là điều phối đội ngũ kinh doanh, xây dựng các kế hoạch kinh hoạch và điều chỉnh các kế hoạch đó phù hợp với yêu cầu của ban lãnh đạo công ty và tập đoàn nhằm đạt mục tiêu doanh số. Đẩy mạnh tìm kiếm các khách hàng tiềm năng đặc biệt các doanh nghiệp Nhật Bản, chăm sóc tốt các khách hàng hiện tại. Chịu trách nhiệm tuyển dụng, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh, đảm bảo nhân viên có đủ kỹ năng và kiến thức để thực hiện công việc hiệu quả. Báo cáo tình hình kinh doanh hàng tháng, hàng quý cho Tổng giám đốc tại Việt Nam và cho tập đoàn tại Nhật Bản...

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: chúng tôi yêu cầu người đảm nhiệm vị trí trên phải có kinh nghiệm làm việc từ 10 năm trở lên ở vị trí quản lý, kinh nghiệm quản lý bộ phận kế hoạch - kinh doanh từ 3 năm trở lên. Đặc biệt yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại Nhật, có sự am hiểu về đặc trưng riêng của khách hàng Nhật Bản, để hoạch định những chiến lược kinh doanh sáng tạo, hướng đến tìm kiếm khách hàng Nhật Bản mới cho công ty, có kiến thức và am hiểu về thị trường ngành cung cấp dịch vụ quản lý kho bãi, cho thuê kho bãi, dịch vụ hậu cần, vận tải hàng hóa,… có kinh nghiệm quản lý an toàn, quản lý rủi ro để đáp ứng các nhu cầu nghiêm ngặt của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng yêu cầu ứng viên phải thành thạo tiếng Nhật (bằng Nhật ngữ N1), giao tiếp được bằng tiếng Anh, để có thể làm việc trực tiếp với các khách hàng cũng như báo cáo tình hình kinh doanh của công ty cho Tổng giám đốc và công ty mẹ tại Nhật Bản. Ngoài ra, ứng viên cần phải có khả năng sắp xếp công việc khoa học, nhạy bén, linh hoạt trong việc xử lý các tình huống khẩn cấp, và có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi

Các chế độ, quyền lợi theo qui định của pháp luật hiện hành; theo nội quy của Công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SANKYU (VIỆT NAM)
Địa chỉ: 11 Bis Nguyễn Gia Thiều
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:

Công ty TNHH SANKYU (VIỆT NAM) là công ty 100% vốn nước ngoài, thuộc tập đoàn SANKYU INC. (Nhật Bản) hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ khai thuê hải quan, cho thuê kho thường và kho ngoại quan.. .. Do nhu cầu mở rộng hoạt động, công ty chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau: