Loading...

Chuyên gia hỗ trợ tư vấn quản lý quy chuẩn kỹ thuật

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2024 Mức lương: 163 triệu Lượt xem: 57

Mô tả công việc

˗ Chức danh công việc: Chuyên gia hỗ trợ tư vấn quản lý quy chuẩn kỹ thuật • Hỗ trợ tư vấn và hoạch định quy chuẩn thiết kế, thi công và lắp đặt các sản phẩm cơ khí tự động hóa hiện đại, thực hiện gia công và giám sát quy trình để hoàn tất sản phẩm cho các khách hàng mục tiêu là các doanh nghiệp sản xuất theo đúng quy chuẩn kỹ thuật đề ra, đặc biệt là trong các ngành công nghiệp cơ khí nặng.
• Hỗ trợ tư vấn kế hoạch quản lý, điều hành hoạt động hệ thống máy móc, thiết bị, dây chuyền công nghệ của các nhà xưởng, nhà máy của khách hàng theo quy chuẩn kỹ thuật.
• Xây dựng tiêu chuẩn hệ thống kỹ thuật ISO tự động hóa đạt chuẩn quốc tế cho từng loại máy móc, thiết bị cho phòng kỹ thuật của các nhà máy, nhà xưởng của khách hàng.
• Phối hợp xây dựng quy trình hướng dẫn, tài liệu đào tạo và góp phần nâng cao đội ngũ tay nghề kỹ thuật cho người lao động Việt Nam trong công ty.

Yêu cầu công việc

˗ Yêu cầu về trình độ:
• Có trình độ Thạc sỹ Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật được đào tạo tại nước ngoài
˗ Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có hơn 09 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn quản lý quy chuẩn kỹ thuật, đặc biệt trong lĩnh vực tự động hóa ngành cơ khí nặng tại các tổ chức/tập đoàn nước ngoài;
• Có kinh nghiệm 05 năm làm việc với vị trí Chuyên gia tư vấn quản lý quy chuẩn kỹ thuật tại các công ty Việt Nam; làm quen và hiểu được các quy chuẩn kỹ thuật tại các nước châu Á.
˗ Yêu cầu khác:
• Nắm được các quy chuẩn kỹ thuật quốc tế liên quan đến đạt chuẩn lắp đặt (API, ASME,…);
• Thông thạo các quy chuẩn kỹ thuật của Việt Nam như ISO 9001:2015 về doanh nghiệp cơ khí, ISO 14001:2015 về hệ thống quản lý để giúp các doanh nghiệp giảm thiểu các tác nhân tiêu cực đến môi trường,…
• Giao tiếp và sử dụng các thuật ngữ chuyên ngành bằng tiếng Anh và tiếng Trung Quốc lưu loát để phụ trách tư vấn quản lý quy chuẩn kỹ thuật cho các đối tác nước ngoài.

Quyền lợi

˗ Mức lương: 163.453.334 triệu/tháng

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Globalization Partners Việt Nam
Địa chỉ: Phòng 721-1 Register 05, Tầng 7, Tòa nhà Mê Linh Point, Số 2 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: