Loading...

Chuyên viên kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 47

Mô tả công việc

• Phân tích thị trường, thu thập thông tin, xác định các cơ hội kinh doanh, tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới nhằm đạt được mục tiêu doanh thu.
• Giao tiếp với khách hàng để hiểu về các yêu cầu và mối quan tâm của họ từ đó cung cấp các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số phù hợp.
• Làm việc chặt chẽ với nhóm lập kế hoạch và vận hành để đưa ra các giải pháp tối ưu cho nhu cầu của khách hàng trong giai đoạn chào hàng và vận hành dự án.
• Trình bày các đề xuất, kế hoạch truyền thông, các giải pháp kỹ thuật số phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
• Đàm phán ngân sách, thời hạn và sản phẩm bàn giao với khách hàng và chịu toàn bộ trách nhiệm cho quá trình chuyển đổi dự án.
• Theo dõi tiến độ dự án để đảm bảo hiệu quả của dự án và kịp thời có các giải pháp phù hợp khi có vấn đề phát sinh.
• Phát triển và mở rộng quan hệ đối tác lâu dài và đảm bảo mọi cơ hội đều được tối đa hóa.
• Thực hiện công việc hành chính quản lý và lưu giữ hồ sơ khách hàng.
• Báo cáo và đánh giá hiệu quả kinh doanh, phân tích các vấn đề và đưa ra các giải pháp để thúc đẩy hoạt động kinh doanh lên cấp trên.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Kinh doanh Quốc tế.
 Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí như Chuyên viên phát triển kinh doanh, Chuyên gia kinh doanh, Chuyên viên bán hàng hoặc các vị trí tương đương tại các công ty ở nước ngoài.
 Yêu cầu khác (nếu có): Có kiến thức về kinh doanh, các giải pháp tiếp thị, hiểu biết về ngành dịch vụ tiếp thị và chăm sóc khách hàng và người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường Việt Nam. Kỹ năng giao tiếp và quan hệ giữa các cá nhân mạnh mẽ. Thành thạo tiếng Nhật bản và tiếng Anh sử dụng trong kinh doanh là một lợi thế. Có kinh nghiệm thực tế về các nền tảng công nghệ quảng cáo (máy chủ quảng cáo, DSP, Trình quản lý quảng cáo Facebook, Quảng cáo mua sắm Google, quảng cáo TiktokShop ...) là một lợi thế lớn. Có khả năng phân tích thị trường, nhu cầu của khách hàng và làm việc tốt với con số và dữ liệu. Có phong cách làm việc theo phong cách Nhật Bản. Nhiệt tình và sẵn sàng học hỏi trong môi trường có nhịp độ nhanh. Khả năng làm việc đa nhiệm dưới áp lực cao.

Quyền lợi

- Nghỉ phép năm.
- Chế độ thưởng, hoa hồng theo doanh thu
- Chế độ bảo hiểm.
- Được review lương hàng năm
- Ngày phép: 12 ngày/năm, có phép thâm niên
- Du lịch hàng năm và các chương trình team building khác

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 09/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM
Địa chỉ: Tòa nhà VTC Online, tầng 8, tầng 17 và tầng 20, số 18 phố Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: