Mô tả công việc
Tổ chức triển khai hoạt động thu thập ý kiến/ phản hồi khách hàng trên các kênh tiếp xúc nhằm xác định nhu cầu của người dùng và khách hàng.
Lập bảng câu hỏi khảo sát theo từng nhóm đối tượng và trên các kênh tiếp xúc theo kế hoạch đã được phê duyệt.
Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng. Giám sát/đánh giá biến động của các chỉ số và đề xuất thay đổi phù hợp.
Định kỳ khảo sát chất lượng sản phẩm/dịch vụ đến từng nhóm khách hàng.
Nghiên cứu và phân tích các đối thủ trong ngành để xác định cơ hội, cung cấp các sản phẩm, tính năng tốt nhất cho khách hàng
Tổng hợp thông tin, thực hiện báo cáo và đưa ra đề xuất cải tiến liên quan đến các hoạt động đánh giá chất lượng dịch vụ định kỳ.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế .
Yêu cầu về kinh nghiệm: 03 năm làm việc tại vị trí Chuyên viên nghiên cứu trải nghiệm người dùng, chuyên viên chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực lập trình máy vi tính.
Yêu cầu khác (nếu có):
Hiểu biết sâu sắc về trải nghiệm của khách hàng, xác định và xử lý những hạn chế của sản phẩm.
Ứng viên phải có kỹ năng phân tích lập kế hoạch và tổng hợp thông tin.
Có kiến thức và kinh nghiệm về các phương pháp đo lường chất lượng dịch vụ.
Có kiến thức chuyên sâu về trải nghiệm người dùng.
Giao tiếp thành thạo tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc.
Quyền lợi
Mức lương: 30.000.000VNĐ