Trưởng bộ phận quản lý đơn hàng

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2024 Mức lương: 158 triệu Lượt xem: 75

Mô tả công việc

• Quản lý, điều phối bộ phận quản lý đơn hàng với mục tiêu đảm bảo sự hiệu quả của những hoạt động hàng ngày ;
• Giám sát, theo dõi, duy trì liên lạc với các đối tác là nhà cung cấp, nhà phân phối để đạt được mục tiêu của các đơn hàng của công ty mẹ (hiện trạng đặt hàng, kế hoạch sản xuất, thời gian giao hàng, chất lượng, quy trình của đơn vị gia công, nhà xưởng…)
• Làm việc với Khách hàng bao gồm: Văn phòng đại diện của nhãn hàng, Buyer, Văn phòng Sourcing, Đại diện bên Khách hàng - 3th Party, Đánh giá viên đại diện của Khách hàng. Quản lý mối quan hệ với khách hàng & đo lường Hiệu suất của khách hàng (Customer's KPIs) để đạt được doanh thu và lợi nhuận ròng mong muốn nhằm đáp ứng các mục tiêu của công ty mẹ.
• Đảm bảo chất lượng và số lượng đơn hàng: Theo dõi và đánh giá chất lượng của các đơn hàng hóa, đảm bảo rằng đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu của công ty mẹ.
• Xây dựng KPI, giám sát hiệu suất và phát triển mục tiêu / kế hoạch tăng trưởng cho cho team Merchandising liên quan đến những chỉ tiêu: Tỷ lệ chi phí hoạt động (Operating Expense Ratio - OER), Tỷ lệ duy trì khách hàng (Customer Retention Rate), Giá trị vòng đời của khách hàng (Customer Lifetime Value)

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp bậc đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm từng đảm nhiệm các vị trí Trưởng phòng thu mua. Có kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm quần áo là một lợi thế.
- Yêu cầu khác :
• Kĩ năng sử dụng tiếng Anh và Trung Quốc thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết. Có kiến thức về văn hoá làm việc của khách hàng và đối tác quốc tế.
• Có kĩ năng đối ngoại và đàm phán tốt. Kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống chuỗi cung ứng.
• Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả. Có khả năng quản lý, điều phối công việc.
• Có kiến thức và sự am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực may mặc.
• Có khả năng sử dụng dữ liệu để đánh giá hiệu suất cung ứng, dự đoán nhu cầu, và tối ưu hóa quy trình thu mua.

Quyền lợi

- Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng cuối năm 1-6 tháng lương;
- Ngày nghỉ theo quy định của Nhà nước;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: Teambuilding, du lịch nước ngoài, sinh nhật…hàng năm;
- Được training thường xuyên về các kiến thức chuyên sâu ; tham gia các lớp học phát triển khả năng lãnh đạo, đào tạo quản lý cấp trung nhằm phát triển và thăng tiến trong công việc;

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 09/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dệt may

Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN APPAREL GROUP (HONG KONG) LIMITED TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Tầng 10, số 146-148, đường Cộng Hòa
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+
z