Loading...

Phó trưởng văn phòng đại diện

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 24/09/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 68

Mô tả công việc

 Hỗ trợ Trưởng đại diện trong việc quản lý nhân sự, điều hành và triển khai tất cả các hoạt động của Văn phòng đại diện;
 Hỗ trợ Trưởng đại diện trong việc cầu nối trung gian giữa Công ty mẹ ở Hoa Kỳ và Văn phòng đại diện tại Việt Nam;
 Hỗ trợ Trưởng đại diện trong việc nghiên cứu tình hình thị trường, nhu cầu và thị hiếu khách hàng trong khu vực từ đó tham mưu, đề xuất các kế hoạch, chiến lược kinh doanh nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Công ty mẹ tại thị trường Việt Nam và tại khu vực Đông Nam Á;
 Hỗ trợ Trưởng đại diện trong việc thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động hằng ngày của Văn phòng đại diện cũng như hoạt động kinh doanh của Công ty mẹ tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á;
 Thực hiện các công việc khác để phát triển hoạt động tiếp thị và xúc tiến thương mại của công ty mẹ theo chỉ đạo từ Công ty mẹ.
 Quản lý bộ quy tắc thực hành liên quan đến các vấn đề tuân thủ phát sinh từ các đánh giá của nhà máy, thông qua các công cụ đánh giá chương trình cũng như các công cụ được tiến hành và chấp nhận thông qua sự hợp tác Nhãn Hàng và ngành nghề.
 Đại diện cho VPĐD/REI trong các diễn đàn liên ngành để thiết lập quan hệ đối tác hợp tác và hỗ trợ các nhu cầu phát triển của chương trình.
 Thiết lập các chỉ số đánh giá thực hiện công việc có liên quan trên các cấp khác nhau trong chuỗi cung ứng Hợp Tác Nhãn Hàng để theo dõi và đánh giá sự cải thiện trong các vấn đề nhân quyền chủ chốt để tích hợp trong kỳ vọng hàng năm của nhà cung cấp.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc Quản trị kinh doanh hoặc Nhân Văn Nghiên Cứu Quốc tế.

Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý phát triển kinh doanh bền vững ở các công ty có vốn đầu tư nước ngoài.

Quyền lợi

- Chế độ BHXH, phép năm, công tác phí, các chương trình đào tạo theo quy định & các phúc lợi khác theo chính sách công ty (Hiếu hỷ, Sinh nhật, Lễ Tết...).
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 06/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 24/09/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN REI CUSTOMER SERVICES, INC. TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà văn phòng IOS, số 29, đường 18, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: