Loading...

Chuyên gia quản lý trạm

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 24/09/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 51

Mô tả công việc

Chuyên gia quản lý trạm chịu trách nhiệm tổ chức quản lý và giám sát chuyến bay. Chịu trách nhiệm về các công việc liên quan đến an ninh hàng không, bao gồm các nhiệm vụ liên quan đến tàu bay, phi hành đoàn, hành khách và các công việc bảo vệ an ninh liên quan khác. Đảm nhiệm các nhiệm vụ liên quan đến đảm bảo hoạt động hàng ngày của chuyến bay. Điều hành và quyết định các vấn đề liên quan tới chuyến bay hàng ngày của Hãng theo đúng pháp luật và quy định của công ty. Liên lạc, điều phối và quản lý các công việc liên quan đến Cảng vụ hàng không, công ty dịch vụ mặt đất và cơ quan chính phủ có thẩm quyền. Phê duyệt các văn bản, chứng từ theo thẩm quyền, kiểm soát và ký duyệt các báo cáo liên quan đến hoạt động của chuyến bay. Chịu trách nhiệm và báo cáo tình hình công việc với công ty mẹ tại Trung Quốc.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chức vụ Chuyên gia quản lý trạm trên yêu cầu người lao động có bằng đại học trở lên hoặc tương đương và có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia quản lý trạm trong lĩch vực quản lý, sân bay quốc tế và thông thạo Tiếng Anh, Tiếng Trung; Yêu cầu có năng lực chuyên môn tốt về nghiệp vụ quản lý
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Người đảm nhiệm vị trí công việc chuyên gia, chức danh công việc: Chuyên gia quản lý trạm mà Văn phòng tuyển dụng đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại sân bay quốc tế đã được doanh nghiệp nước ngoài này xác nhận kinh nghiệm trong quá trình làm việc và cống hiến. Bên cạnh đó, người đảm nhận vị trí này cần phải có khả năng quản lý nhạy bén, linh hoạt, nhiệt tình trong công việc, có khả năng làm việc tốt trong môi trường nhiều áp lực, có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi

Đóng BHXH, BHYT, BHTN, chế độ tăng lương hằng năm

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 06/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 24/09/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG BÁN VÉ HÃNG HÀNG KHÔNG CHINA SOUTHERN AIRLINES TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, P Bến Nghé, Q1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: