Loading...

Giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 24/09/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 40

Mô tả công việc

Xác đinh mục tiêu, phương hướng phát triển và sứ mệnh của công ty, lập kế hoạch kinh doanh và định hướng chiến lược chung cho công ty, điều hành toàn bộ hoạt động và chịu trách nhiệm cho doanh số, lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty, lập kế hoạch kinh doanh và marketing, quản lý nhân viên, phát triển nhân tài để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất, tham mưu, báo cáo, đề xuất tới ban lãnh đạo, đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban.

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý như Giám đốc, phó giám đốc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn thực phẩm, thực phẩm chức năng tại các thị trường Đông Nam á và Đông á; có hiểu biết sâu rộng về trong lĩnh vực buôn bán thực phẩm, thực phẩm chức năng; có kỹ năng đào tạo, tạo động lưc cho nhân viên và đưa ra định hướng; có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt; có kiến thức sâu rộng về Marketing, PR, nhân sự, hành chính và các chức năng khác của doanh nghiệp; có kiến thức sâu rộng về tài chính và chiến lược; có khả năng hoạch định và phân tích chiến lược; có khả năng tổ chức và lãnh đạo tốt; là người quyết đoán, có tình thần trách nhiệm cao. thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật chuyên ngành

Quyền lợi

Tham gia đầy đủ các BHXH theo luật. Nghỉ các ngày lễ theo luật Lao động và được nghỉ 1 ngày sinh nhật hàng năm. Ngày nghỉ hằng tuần: thứ 7 và chủ nhật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 05/09/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Thực phẩm

Hạn nộp hồ sơ: 24/09/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH UNP Healthcare Việt Nam
Địa chỉ: Tòa nhà Serepok, 56 Nguyễn Đình Chiều, P. Đa Kao, Quận 1
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: