Loading...

Quản lý cấp cao phụ trách giảng dạy và học tập

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 24/09/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 44

Mô tả công việc

• Lãnh đạo, lập kế hoạch, triển khai và đánh giá các dự án chiến lược trên toàn trường nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm học tập của sinh viên, chất lượng giảng dạy, chương trình giảng dạy và cơ sở hạ tầng, môi trường tổ chức cho việc học và giảng dạy. Phát triển, thực hiện và triển khai các chương trình giảng dạy, hoạt động của sinh viên, giáo viên/ giảng viên và dịch vụ nhằm hỗ trợ phát triển sự nghiệp học tập của toàn thể nhân viên, giáo viên/ giảng viên và sinh viên trên cả các cơ sở của RMIT Việt Nam.
• Quản lý việc phát triển, triển khai và đánh giá các chương trình, hoạt động và dịch vụ nhằm hỗ trợ phát triển đến việc nâng cao trải nghiệm học tập của sinh viên, phát triển và duy trì chất lượng của chương trình giảng dạy hoặc khả năng giảng dạy của giáo viên/giảng viên. Phát triển, thực hiện và xem xét các chương trình, hoạt động và dịch vụ nhằm công nhận/khen thưởng những đóng góp xuất sắc cho việc nâng cao chất lượng giảng dạy và trải nghiệm học tập của sinh viên.
• Đại diện cho RMIT Việt Nam trong bối cảnh RMIT Toàn cầu và trong bối cảnh Giáo dục Đại học khu vực. Đóng góp cho các Ủy ban hoặc Nhóm Công tác với trách nhiệm tập trung vào việc nâng cao chất lượng học tập và giảng dạy.
• Lãnh đạo và quản lý việc lập kế hoạch, phát triển, tạo điều kiện, quản lý và xem xét các chương trình phát triển chuyên môn có và không có giải thưởng (bao gồm nhưng không giới hạn ở Chứng chỉ sau đại học về Giảng dạy & Học tập bậc đại học kỹ thuật số bậc cao, Cộng đồng thực hành, Phát triển chuyên môn - Các buổi học trong tuần 7)
• Phát triển, duy trì và quản lý các tài nguyên dựa trên web đúng lúc để hỗ trợ việc tăng cường giảng dạy và học tập của học sinh.
• Phát triển và duy trì các mối quan hệ làm việc theo định hướng dịch vụ/hỗ trợ tích cực với các bên liên quan chính và các học giả trong Khoa/Trường/Chương trình. Phát triển và hỗ trợ phát triển và đệ trình, các ứng dụng tài trợ nghiên cứu và các ấn phẩm học thuật; chỉnh sửa và/hoặc đánh giá các bài báo cho các tạp chí được bình duyệt và đóng góp cho ban biên tập.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Thạc sĩ trở lên một trong các chuyên ngành Giáo dục, Giảng dạy tiếng Anh, Kỹ thuật hoặc công nghệ dạy học hoặc tương đương... từ các trường đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và quản lý các hoạt động đào tạo, xây dựng và phát triển chương trình đào tạo cho đội ngũ giảng viên và sinh viên quốc tế trong môi trường giáo dục đa quốc gia ở Việt Nam hay quốc tế có đối tượng là sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau.
- Yêu cầu khác: lưu loát tiếng Anh giao tiếp và thông thạo các thuật ngữ và tiếng Anh chuyên ngành đảm bảo khả năng làm việc hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 05/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 24/09/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Đại học RMIT Việt Nam
Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: