Loading...

Chuyên gia quản lý dịch vụ khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 21/09/2024 Mức lương: 57 triệu Lượt xem: 41

Mô tả công việc

 Theo dõi, lập danh sách khách hàng, các đối tác tiềm năng, chăm sóc khách hàng mảng nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động
 Thiết lập và triển khai kế hoạch phát triển kinh doanh cho khối khách hàng doanh nghiệp lớn trong mảng nhà hàng, với việc định hướng thiết lập các chương trình, kế hoạch ngân sách và các yêu cầu tổ chức thực hiện phù hợp nhằm mang lại những trải nghiệm hiện đại, hiệu quả, tiết kiệm nhất cho khách hàng.
 Tạo các cơ hội tiếp cận với khách hàng, tạo thời cơ làm việc với khách hàng mới, theo dõi quá trình giao dịch với khách hàng liên quan đến cơ hội tiếp cận khách hàng
 Đảm bảo duy trì và theo dõi hoạt động tại nhà hàng, đảm bảo bộ phận lễ tân/tư vấn khách hàng… luôn hướng tới khách hàng để cung cấp những dịch vụ chất lượng cao.
 Khai thác quan hệ hợp tác với các nhóm khách hàng quốc tế lớn đang quản lý và các mối quan hệ đối tác, qua đó tối đa hóa lợi nhuận mang lại cho đơn vị
 Tiếp nhận phản hồi của khách hàng quốc tế trong danh mục quản lý, tổ chức giải quyết nhu cầu và phản hồi của khách hàng theo đúng chuẩn mực chất lượng phục vụ khách hàng doanh nghiệp của đơn vị
 Quản lý đội ngũ dịch vụ khách hàng (bao gồm Lễ tân và Nhân viên hướng dẫn, tư vấn khách hàng) để đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn và quy trình hoạt động.
 Nghiên cứu và đề xuất các phương pháp và giải pháp mới, sáng tạo trong công tác tiếp cận khách hàng hiện hữu và khách hàng trọng điểm (VIP) mới.
 Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng thành viên, phát triển chương trình chăm sóc dịch vụ khách hàng trước – trong và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
 Hoàn tất chương trình đại học 4 năm về Quản trị kinh doanh, đạt học vị Cử nhân Quản trị kinh doanh ở nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
 Có trên 7 năm kinh nghiệm là giám đốc dịch vụ khách hàng tại công ty ở nước ngoài
- Yêu cầu khác:
 Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt với khách hàng nước ngoài
 Kỹ năng lập kế hoạch phát triển và chăm sóc khách hàng tốt, kỹ năng hoạch định, định hướng phát triển tổ chức chuyên nghiệp
 Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm với công việc
 Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn lưu loát để làm việc với các đối tác và khách hàng quốc tế
 Am hiểu chuyên sâu về các quy định tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng, hoạt động dịch vụ quản lý khách hàng và điều hành chung trong bộ phận chăm sóc khách hàng trọng điểm (VIP) về mảng nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động
 Thành thạo kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề phát sinh giỏi.
 Có khả năng làm việc nhóm, năng lực lãnh đạo tốt, có khả năng lập kế hoạch, phân công và giám sát công việc hiệu quả
 Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu, kỹ năng ra quyết định
 Nắm bắt, cập nhật nhanh xu hướng mới về ngành quản lý nhà hàng trong nước và thế giới
 Khả năng đa nhiệm trong quản trị và điều hành tổng thể (quản trị các dự án về dịch vụ tư vấn phát triển và chăm sóc khách hàng, giám sát tiến độ nhiều hạng mục bộ phận dịch vụ và chăm sóc khách hàng, tối ưu quy trình).

Quyền lợi

Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Bảy Buổi sáng (Sáng: 8:00 sáng - 12:00 trưa, Chiều: 1:00 chiều - 5:00 chiều).
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước
Lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng dịp lễ, chia buồn, v.v.
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển cá nhân.
Hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 04/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Hàng gia dụng

Hạn nộp hồ sơ: 21/09/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ COBI
Địa chỉ: Phòng 1602, Tầng 16, Tòa nhà Cobi Tower II, số 2-4 Đường số 8, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: