Loading...

Quản lý cấp cao, Phát triển tổ chức

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 24/09/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 37

Mô tả công việc

+ Nâng cao hiệu quả của tổ chức và các phòng ban bằng cách đánh giá toàn diện để xác định điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và các nguy cơ, từ đó xây dựng các chiến lược phát triển tổ chức toàn diện, dựa trên các mục tiêu chiến lược của trường đại học RMIT.
+ Xây dựng nền tảng quản lý và vận hành suôn sẻ và giảm thiểu các rủi ro, đóng vai trò là một tác nhân thay đổi để hỗ trợ các lãnh đạo và nhóm, bao gồm các buổi hội thảo và huấn luyện, được tạo ra để xây dựng năng lực trong tư duy chiến lược và quản lý đội nhóm. Tổ chức các chương trình phát triển nghề nghiệp, và thực hiện các khảo sát cho để thúc đẩy sự gắn kết và hài lòng của nhân viên.
+ Phát triển các chương trình học tập, các buổi hội thảo để nuôi dưỡng văn hóa phát triển nhân lực và tổ chức. Tăng cường cho sự hợp tác giữa bộ phận và các hệ thống quản lý hiệu suất làm việc và vận hành một cách hiệu quả.
+ Xây dựng văn hóa tích cực phù hợp với sứ mệnh của trường đại học RMIT, nâng cao sự tham gia và hài lòng của nhân viên. Thiết lập các mối quan hệ mạnh mẽ với các bên liên quan để đảm bảo rằng các sáng kiến về xây dựng tổ chức và đội ngũ được thực hiện và truyền thông hiệu quả.
+ Phân tích dữ liệu và thống kê báo cáo để xác định xu hướng và thông tin chủ động cho các chiến lược phát triển tổ chức và nhân lực, đảm bảo sự cải tiến và đổi mới liên tục.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Cử nhân trở lên một trong các chuyên ngành quản lý nhân sự, quản lý và phát triển nhân tài, chiến lược nhân sự, tâm lý học tổ chức, đào tạo và huấn luyện nhóm, nghiên cứu và phát triển nhân lực... từ các trường đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí quản lý, đào tạo và phát triển nhân lực, hoặc vị trí quản lý đào tạo nhân sự quốc tế, hoặc đã đảm nhiệm vị trí quản lý, xây dựng chiến lược đào tạo và phát triển nhân sự, quản lý hoặc giám đốc phát triển tài năng, kinh nghiệm làm việc trong các công ty đa quốc gia, các tổ chức nước ngoài trong các lĩnh vực có liên quan về kinh tế, thương mại, dịch vụ, giáo dục...
- Yêu cầu khác: lưu loát tiếng Anh giao tiếp và thông thạo các thuật ngữ và tiếng Anh chuyên ngành đảm bảo khả năng làm việc hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 04/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 24/09/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Đại học RMIT Việt Nam
Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: