Loading...

Trưởng phòng cấp cao – Dịch vụ Tư vấn Thực thi Chiến lược sau Thương vụ

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 61

Mô tả công việc

● Tư vấn, hỗ trợ cho các giao dịch, khách hàng trong mọi khía cạnh hoạt động của giao dịch, trước và sau khi hoàn tất, bao gồm:
+ Tích hợp sáp nhập và mua lại (“M&A”) thông qua Văn phòng quản lý tích hợp (“IMO”)
+ Phát triển và đánh giá hiệu quả hợp tác
+ Hỗ trợ tách ra và thoái vốn
+ Kiểm soát và lập kế hoạch 100 ngày
+ Cải thiện hiệu suất sau khi mua lại
● Vận dụng sự hiểu biết về hoạt động kinh doanh của khách hàng để nhanh chóng đồng hóa các vấn đề hoạt động chính, phát hiện rủi ro và lợi ích xung quanh một giao dịch. Thông qua các phát hiện rủi ro tiềm ẩn, đưa ra các báo cáo rõ ràng, bằng văn bản nêu rõ những phát hiện này cho người mua hoặc người bán.
● Thực hiện triển khai chiến lược sau giao dịch, bao gồm kiểm soát tài sản đã mua, thúc đẩy việc cung cấp sự hiệp lực và triển khai các cơ hội giảm chi phí bao gồm cải thiện quy trình tài chính và báo cáo của công ty đã mua lại và hỗ trợ triển khai các sáng kiến cải thiện hiệu suất cho các chức năng cụ thể.
● Tham mưu, tư vấn, định hướng, hoạch định chiến lược phát triển thị trường phù hợp với định hướng chiến lược chung của Công ty trong mảng thị trường cung cấp dịch vụ tư vấn thực thi chiến lược sau thương vụ;
● Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban liên quan bao gồm nhóm tư vấn giao dịch để tư vấn cho khách hàng ở mọi giai đoạn của một thỏa thuận, từ khi bắt đầu chiến lược cho đến thẩm định và triển khai sau thỏa thuận nhằm khắc phục và giải quyết các vấn đề phát sinh thông qua thẩm định và hỗ trợ khách hàng ở giai đoạn sau thỏa thuận.
● Đánh giá triển vọng của dịch vụ dựa trên tốc độ tăng trưởng, đối thủ cạnh tranh và thị phần, đồng thời đánh giá các công ty chung lĩnh vực dựa trên báo cáo tài chính và các thông số kinh tế khác được công khai hợp pháp để tư vấn cho Ban Giám đốc.
● Đào tạo đội ngũ nhân viên doanh nghiệp đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho chuỗi bán lẻ trong phạm vi phụ trách; Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có bằng Đại học lĩnh vực kỹ thuật, hoặc Bằng Kỹ sư

- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Trên 03 năm kinh nghiệm làm việc chuyên sâu ở vị trí quản lý lĩnh vực tư vấn chiến lược trong các công ty/tập đoàn quốc tế cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính chuyên nghiệp đa quốc gia, kinh nghiệm làm việc tại các công ty kiểm toán hàng đầu được ưu tiên;
• Nắm rõ kiến thức sâu rộng không chỉ ở lĩnh vực Quản lý dự án và tích hợp mà còn cần có kiến thức về Tài chính, Kế toán quản trị, Quản trị rủi ro, Pháp lý và Tuân thủ, đặc biệt là am hiểu về môi trường mua bán và sát nhập để đảm bảo mọi khía cạnh của thương vụ được xử lý một cách hiệu quả, mang lại giá trị tối đa cho doanh nghiệp;
• Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích tài liệu, dữ liệu, viết tư vấn, báo cáo, xây dựng biểu đồ, bảng tính, mô hình quản lý thay đổi tích hợp, phân tích tài chính, quản lý ngân sách; Hiểu biết về cách tích hợp toàn bộ các yếu tố ảnh hưởng liên quan vào chiến lược thương vụ tổng thể và đánh giá tầm ảnh hưởng đến mục tiêu dài hạn của doanh nghiệp.
• Có sự am hiểu sâu sắc tình hình kinh tế vi mô, vĩ mô, xu hướng đầu tư ở Châu Á (Đông Nam Á), nắm bắt nhanh chóng sự hiểu biết về các động lực cơ bản của một doanh nghiệp, các yếu tố ảnh hưởng đến tình hình tài chính như thị trường, cạnh tranh và thay đổi luật pháp; cũng như hoạt động kinh doanh, tình hình tài chính của khách hàng nhằm tư vấn phù hợp với tình trạng của từng nhóm khách hàng.

- Yêu cầu khác:
● Có khả năng diễn đạt rõ ràng và viết bằng tiếng Anh
● Tư duy chiến lược và có khả năng "suy nghĩ vượt ra ngoài khuôn khổ"
● Có kinh nghiệm phát triển mạng lưới nội bộ/bên ngoài với khả năng nhanh chóng phát triển các mối quan hệ làm việc hiệu quả
● Có kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo tuyệt vời

Quyền lợi

- Hưởng các quyền lợi theo quy định của Công ty và của pháp luật.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 04/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc:

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Thuế và Tư vấn PwC (Việt Nam)
Địa chỉ: Số 29, Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: