Loading...

Trợ lý hành chính

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024 Mức lương: 56 triệu Lượt xem: 77

Mô tả công việc

Trách nhiệm: Cùng với trưởng bộ phận kinh doanh điều phối và giám sát các nhân viên làm việc hiệu quả để thực hiện những mục tiêu để đạt doanh số. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng vào mọi lúc họ cần, và giải quyết thắc mắc của họ trong các trường hợp cần thiết. Giải quyết các đơn hàng gửi đến và chuyển đi, cập nhật chi tiết thông tin sản phẩm. Mô tả một cách chính xác tính năng cũng như lợi ích của sản phẩm. Thực hiện công việc khác theo chính sách và thủ tục của công ty. Báo cáo thường xuyên tình hình kinh doanh với cấp trên, đồng thời phổ biến thông tin, điều phối cho nhân viên kinh doanh. Nhiệm vụ : Tiếp nhận giải quyết các vấn đề liên quan đến giấy tờ. Cố vấn trong việc việc thiết lập các bản kế hoạch, trợ lý kinh doanh giúp đưa ra chiến lược, hoạch định chính sách trong tương lai của doanh nghiệp. Đưa ra các chiến dịch, giải pháp kích thích, tiếp cận và khai thác triệt để các khách hàng tiềm năng, nhằm tạo ra một lượng khách hàng trung thành và gia tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, quản lý kinh tế và các ngành nghề tương đương khác tại các trường đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở các vị trí liên quan đối ứng với khách hàng Nhật Bản và đối ứng nội bộ trực tiếp với quản lý người Nhật
- Yêu cầu khác (nếu có): Giao tiếp thành thạo tiếng Nhật (đặc biệt là tiếng Nhật trong kinh doanh thương mại) và tiếng Anh. Am hiểu sâu sắc văn hoá, thị trường giữa Việt Nam và Nhật Bản. Đối ứng đúng chuẩn quy tắc khi đối ứng với khách hàng. Có khả năng lãnh đạo, nắm bắt, khái quát vấn đề cũng như có khả năng đoán tầm nhìn từ xa. Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có năng lực lên kế hoạch cũng như triển khai thực hiện kế hoạch đáp ứng các mục tiêu của Công ty đề ra. Giúp đỡ và hỗ trợ giám sát và báo cáo kết quả các hoạt động của cấp dưới bởi mục tiêu chung vẫn là gia tăng lợi nhuận trên thị trường mục tiêu cho doanh nghiệp.

Quyền lợi

Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung; Được hưởng nhiều chế độ tốt từ công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 31/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH D.I.D VIỆT NAM - CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MÌNH
Địa chỉ: Đơn vị D2-2, Tầng 2, Nhà xưởng tiêu chuẩn D, Lô Va.04b, Đường 17&24, Khu Công Nghiệp, Khu Chế Xuất Tân Thuận
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: