Loading...

Trưởng phòng kỹ thuật sản xuất bao bì Carton

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024 Mức lương: 23 triệu Lượt xem: 45

Mô tả công việc

 Lập kế hoạch, điều phối và giám sát các hoạt động sản xuất bao bì carton để đảm bảo các móc, thiết bị hoạt động hiệu quả và đạt hiệu suất tốt nhất.
 Lên kế hoạch triển khai bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị, máy móc sản xuất, đảm bảo chúng hoạt động ổn định và hiệu quả.
 Giám sát quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm để đảm bảo sản phẩm sản xuất theo đúng chỉ số kỹ thuật và đạt tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu của khách hàng.
 Làm việc với các bộ phận liên quan (như: Bộ phận kế hoạch sản xuất, quản lý chất lượng và kho vận) để đảm bảo sự liên tục và hiệu quả của quá trình sản xuất.
 Đề xuất và triển khai các giải pháp cải tiến máy móc, thiệt bị áp dụng vào dây chuyền sản xuất để tăng cường hiệu suất và giảm thiểu chi phí lên ban lãnh đạo.
 Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ kỹ thuật viên và công nhân sản xuất, đảm bảo các thành viên thực hiện đúng quy trình kỹ thuật.
 Lập báo cáo định kỳ về tiến độ sản xuất, hiệu suất và các vấn đề phát sinh cho ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Kỹ thuật Tự động hóa; Kỹ thuật cơ khí; Kỹ thuật Vật liệu.
 Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức danh Trưởng phòng kỹ thuật sản xuất bao bì Carton; Trưởng phòng kỹ thuật tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực Sản xuất giấy.
 Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu về quy trình sản xuất, các máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại áp dụng trong dây chuyền sản xuất bao bì Carton. Có kiến thức vững về các tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng và an toàn lao động trong sản xuất bao bì Carton. Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề kỹ thuật phức tạp. Có khả năng triển khai và quản lý hiệu quả trang thiết bị, máy móc sản xuất, tối ưu quy trình bảo trì, sửa chữa và tối ưu hóa chi phí cho công ty. Có khả năng đề xuất kế hoạch dài hạn để phát triển công nghệ sản xuất, bao gồm đầu tư vào tự động hóa, cải tiến quy trình và nghiên cứu phát triển các máy móc thiết bị áp dụng vào dây chuyền sản xuất bao bì Carton. Có khả năng lập dự toán chi phí, kiểm soát chi phí, tối ưu hóa ngân sách. Thành thạo tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc.

Quyền lợi

- Nghỉ phép năm.
- Chế độ thưởng theo năng lực
- Chế độ bảo hiểm.
- Được review lương hàng năm
- Ngày phép: 12 ngày/năm, có phép thâm niên
- Du lịch hàng năm và các chương trình team building khác

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 31/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Bao bì

Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH BAO BÌ GIA PHÚ
Địa chỉ: Lô BD 02, đường số 1, Khu chế xuất Tân Thuận
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: