Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 68

Mô tả công việc

• Tìm kiếm khách hàng, tư vấn, giới thiệu dịch vụ đến khách hàng
• Chào giá, đàm phán, soạn thảo hợp đồng bán hàng ( song ngữ Anh-Nhật)
• Liên hệ, chăm sóc khách hàng;
• Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng.
• Khảo sát, nắm bắt nhu cầu của khách hàng, xu hướng thị trường;
• Thực hiện các chiến lược phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường;
• Báo cáo kết quả kinh doanh, hỗ trợ theo dõi công nợ khách hàng.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật
• Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, đàm phán tốt.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
• Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật,.

Quyền lợi

-Mức lương theo năng lực và kinh nghiệm làm việc

- Lương thưởng theo quy định công ty;

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nghề nghiệp;

- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động (BHXH, BHYT & BHTN…), các quyền lợi khác theo nội quy, quy chế Công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 31/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Khác

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU THANH THANH
Địa chỉ: Căn Hộ Số LP-06.OT15(Officetel), Toà nhà Landmark Plus(LP),Vinhomes Central Park, Số 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+
z