Loading...

Giám đốc bộ phận phát triển công nghệ

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2024 Mức lương: 192 triệu Lượt xem: 86

Mô tả công việc

- Quản lý, lãnh đạo bộ phận phát triển công nghệ thực hiện tư vấn kỹ thuật, tư vấn chuyên môn liên quan đến các vấn đề phát triển hệ thống công nghệ theo quy định hoặc theo chỉ định, yêu cầu của công ty tại từng thời điểm.
- Thường xuyên cập nhật và báo cáo định kỳ trực tiếp đến cấp trên của công ty về quá trình thực hiện công việc của bộ phận.
- Nghiên cứu, xây dựng ý kiến tư vấn, tài liệu, hồ sơ và giải đáp các thắc mắc trong quá trình nhân viên thực hiện công việc liên quan đến phát triển công nghệ của khách hàng.
- Thông báo, đề xuất phương án xử lý, khắc phục cho bất kỳ vấn đề có khả năng phát sinh hoặc đã phát sinh liên quan đến hoạt động và sự vận hành của hệ thống công nghệ của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành như: Nghiên cứu máy tính, Công nghệ thông tin.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc bộ phận phát triển công nghệ tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ khác liên quan đến máy vi tính, hoạt động tư vấn quản lý lĩnh vực công nghệ.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có kiến thức am hiểu về phát triển công nghệ. Có khả năng lãnh đạo, tổ chức, quản lý công việc và nhân sự. Có khả năng nghiên cứu, xây dựng tài liệu phát triển công nghệ. Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh nhạy, chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, người giữ vị trí trên cần sử dụng thành thạo tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc để giao tiếp với đối tác, khách hàng nước ngoài.

Quyền lợi

- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định Nhà Nước.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 30/08/2024

Vị trí: Giám đốc điều hành

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ATHENLLAS
Địa chỉ: Căn 6.10, Tầng 6, Tòa Nhà Golden King, Số 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: