Loading...

Trưởng phòng giải pháp thương hiệu khu vực Đông Nam Á

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024 Mức lương: 373 triệu Lượt xem: 58

Mô tả công việc

- Hợp tác với quản lý khu vực, giám đốc kinh doanh quốc gia và giám đốc kinh doanh để thiết lập các chiến lược quảng cáo cho khách hàng trong khu vực Đông Nam Á, nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và thương hiệu. Triển khai và giám sát các chương trình, hoạt động kinh doanh.
- Thúc đẩy các giải pháp kinh doanh chuyển đổi thông qua việc tận dụng các phương pháp truyền thông tốt nhất toàn cầu hiện nay, đồng thời tạo ra các giải pháp mới phù hợp với thị trường.
- Xây dựng năng lực của các nhóm kinh doanh để thu hút khách hàng bằng các chiến lược truyền thông đa diện, có hiệu quả cao. Vận dụng các hiểu biết về thị trường để đưa ra các giải pháp đổi mới, có tính cạnh tranh cao, phù hợp với khu vực.
- Hợp tác với các nhóm nội dung của nền tảng YouTube để thúc đẩy tăng trưởng hệ sinh thái của những người sáng tạo, người dùng và nhà quảng cáo nhằm thúc đẩy việc nghiên cứu chiến lược và thiết lập các số liệu về thương hiệu.
- Tham gia các cuộc họp nội bộ dành cho lãnh đạo cấp cao, cũng như đại diện tập đoàn Google tham gia các hội nghị, tọa đàm với khách hàng, cơ quan trong khu vực Đông Nam Á

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu về trình độ:
- Bằng Cử nhân chuyên ngành Tài chính và Thương mại
• Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Trên 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị và truyền thông. Trong đó có hơn 06 năm làm việc tại chi nhánh của Google trên toàn cầu với vị trí: Trưởng phòng giải pháp tiếp thị khu vực Đông Nam Á
• Yêu cầu khác:
- Có kinh nghiệm hợp tác với các thương hiệu lớn ở nhiều lĩnh vực và thị trường khác nhau
- Am hiểu về việc sử dụng các công cụ quảng cảo như video trực tuyến, các nền tảng quảng cáo hiện thị và quảng cáo trên thiết bị di động.
- Nhạy bén trong phân tích và tư duy chiến lược, có khả năng học hỏi nhanh chóng và luôn sẵn sàng ứng biến trước các tình huống bất ngờ trong kinh doanh.
- Có nhiều thành tích xuất sắc trong việc thúc đẩy hiệu suất kinh doanh và phát triển doanh nghiệp tại khu vực. Có khả năng lãnh đạo và quản trị nhân sự hiệu quả
- Sử dụng lưu loát tiếng Anh với đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để thúc đẩy và phát triển các mối quan hệ quan trọng với các đối tác hiện có cũng như các khách hàng tiềm năng tại của Google tại Việt Nam.

Quyền lợi

Được tham gia đầy đủ các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 29/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Quảng cáo

Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Google Việt Nam
Địa chỉ: Phòng 512ResCo-work09, Tầng 05, Tòa nhà M-Building, Lô C7B-02A, Khu A, số 09 đường số 8, Khu đô thị mới Nam Thành phố
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: