Phó Tổng giám đốc

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024 Mức lương: 135 triệu Lượt xem: 124

Mô tả công việc

• Phải đảm nhiệm các công việc là phải định hướng phát triển của doanh nghiệp từ đó hoạch định tài nguyên của doanh nghiệp, đưa ra các giải pháp phát triển nhân lực, quản lý bán hàng, quản lý chất lượng sản phẩm, quản lý chi phí từ đó đưa ra chuỗi cung ứng cho phù hợp.
• Quản lý nhân sự, quản lý năng lực, quản lý công nghệ, quản lý các chuỗi cung ứng từ đó xác định các rủi ro, xác định mối quan hệ khách hàng nhằm xây dựng chiến lược, xác định các chính sách để nhằm xây dựng nên thương hiệu.
• Xác định các nhu cầu đào tạo, huấn luyện và hợp tác hiệu quả.
• Tìm kiếm các cơ hội mới để giành lợi thế kinh doanh để tăng đáng kể doanh thu và cải thiện lợi nhuận thông qua hội thảo khách hàng và các hoạt động xã hội.
• Thực hiện chỉ đạo các hoạt động bán hàng và đào tạo tại đối tác được giao để đạt được các mục tiêu bán hàng dự kiến, tuyển dụng & tỷ lệ hoạt động.
• Đề xuất ý tưởng để cải thiện quy trình nội bộ và dịch vụ khách hàng
• Các mối quan hệ nội bộ và bên ngoài: Duy trì hợp tác vững chắc và có hiệu quả với các đối tác hợp tác chiến lược và các phòng ban liên quan.
• Là người chịu trách nhiệm vạch định chiến lược nhằm tăng trưởng doanh thu mà vẫn đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng, đồng thời tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới.
• Xây dựng chiến lược tăng trưởng bền vững tập trung vào việc tăng doanh thu và mức độ hài lòng của khách hàng.
• Tiến hành nghiên cứu để tìm kiếm thị trường mới và phát hiện nhu cầu khách hàng.
• Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng, bằng cách đồng hành và thấu hiểu nhu cầu, mục tiêu của khách hàng.
• Trình bày một cách thuyết phục tầm nhìn, sứ mệnh doanh nghiệp và giá trị sản phẩm tới các đối tác.
• Đào tạo các nhân viên mới thành các nhân viên kinh doanh xuất sắc.
• Báo cáo cho ban lãnh đạo về thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể.

Yêu cầu công việc

- Số lượng : 01 người
- Yêu cầu về trình độ : có trình độ Đại học chuyên ngành Quản trị hàng không
- Yêu cầu về kinh nghiệm : Có kinh nghiệm 10 năm làm việc ở vị trí quản lý tại Công ty trong lĩnh vực vận tải hàng không.
- Mức lương : 135.000.000 VNĐ/ tháng
- Thời hạn làm việc từ : 15/12/2024 đến ngày 14/12/2026
- Địa điểm làm việc : 46 – 48 đường Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM
-Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kỹ năng nhận định sâu sắc về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường và xác định cơ hội bằng việc tận dụng các công cụ và báo cáo liên quan
• Có kinh nghiệm làm việc ở môi trường Quốc tế.
• Sử dụng thong thạo tiếng Anh và tiếng Hoa .
• Đồng thời cần phải am hiểu về văn hóa trong giao tiếp với cộng đồng sử dụng tiếng Trung để thuận tiện trong việc báo cáo, trao đổi công việc với các nhân sự cấp cao người Trung của công ty đối tác Singapore..
• Phải có kinh nghiệm làm việc ít nhất trên 09 năm tại Công ty SATS.LTD.
- Thời gian tuyển dụng: 15 ngày kể từ ngày đăng tuyển dụng

Quyền lợi

Theo quy định của Pháp luật Việt Nam

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 29/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Vận tải

Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024

Nhà tuyển dụng

CTY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG HÓA TÂN SƠN NHẤT
Địa chỉ: 46 – 48 đường Hậu Giang
Quy mô: 700 đến 1000 người
Giới thiệu:
+
z