TRƯỞNG PHÒNG QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

Khu vực tuyển: Quận 12 Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 78

Mô tả công việc

VAI TRÒ CỦA BẠN:
Đối với một Trưởng phòng Quan hệ khách hàng, bạn đóng vai trò liên lạc chính cho khách hàng của SPS Vietnam. Bạn sẽ cung cấp các giải pháp kinh doanh và tư vấn, xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại bằng cách trở thành người phối hợp và đại diện của công ty. Là một phần của đội ngũ đặt tại Việt Nam của SPS, bạn sẽ phát triển và quảng bá khả năng của SPS Vietnam đến đồng nghiệp ở nhiều quốc gia trên thế giới và nâng cao hình ảnh của SPS Vietnam.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quản lý bộ phận Quản lý khách hàng
a. Phát triển khách hàng mới:
- Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng theo định hướng SPS để khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ.
- Là đầu mối hướng dẫn, tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng

b. Chăm sóc và duy trì khách hàng:
- Quản lý việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ của khách hàng tại SPS làm cơ sở để chăm sóc và đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng.
- Là đầu mối tiếp nhận, xử lý và trả lời kết quả đối với các thông tin phản hồi của khách hàng.
- Thường xuyên liên lạc, tiếp xúc với khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết giữa khách hàng và SPS; khai thác hiệu quả khách hàng có liên quan từ khách hàng hiện hữu.
- Làm việc với khách hàng đa quốc gia sử dụng song song tiếng Anh và tiếng Đức. Thiết kế chiến lược quan hệ khách hàng phù hợp với chiến lược công ty

2. Phát triển đề xuất kinh doanh và mô hình giá
- Tiếp nhận, phối hợp và làm đầu mối tiếp nhận yêu cầu dự án của khách hàng.
- Tổng hợp và đồng bộ hóa, phân tích thông số dự án từ khách hàng đến phòng sản xuất và phòng CNTT
- Phân tích và đề xuất các giải pháp tốt nhất để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Đảm nhiệm cung cấp các mô hình chi phí/ thỏa thuận dịch vụ/ kiểm soát thay đổi từ phía khách hàng
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.
- Theo dõi, quản lý các đề xuất dịch vụ tới khách hàng. Chuyển các dự án mới sang giai đoạn thực hiện dự án
- Báo cáo tài chính liên quan đến dự toán phòng ban và các báo cáo chức năng khác liên quan đến quản lý khách hàng

Yêu cầu công việc

Bằng cấp:
- Bằng Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Sư phạm Kinh doanh

Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công quy trình doanh nghiệp và hiểu biết về lĩnh vực tài chính
- Đã đảm nhiệm qua các vị trí phát trển kinh doanh các giải pháp công nghệ thông tin, quản lý khách hàng, quản lý dự án
- Có kinh nghiệm về các giải pháp công nghệ thông tin, số hóa dữ liệu.

Yêu cầu khác:
- Kỹ năng sử dụng xuất sắc 4 kỹ năng Nghe- Nói - Đọc- Viết ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Đức
- Kỹ năng Dịch vụ Chăm sóc khách hàng xuất sắc
- Kỹ năng lắng nghe tích cực và khả năng chia sẻ thông tin dễ dàng, phong cách giao tiếp tốt.
- Quả quyết và năng động với động lực để liên tục cải thiện

Quyền lợi

Các phúc lợi của SPS:
- Hệ thống trả lương cạnh tranh và theo hiệu suất
- Kế hoạch đào tạo và phát triển liên tục
- Cơ hội thăng tiến & thưởng theo hiệu suất công việc
- Chăm sóc y tế cá nhân cho bạn và gia đình,
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và đầy thách thức

Chương trình phát triển sự nghiệp:
- Chúng tôi cung cấp hỗ trợ cho bạn để nâng cao kỹ năng và kiến thức cho các bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn
- Cơ hội học hỏi và phát triển thông qua các loại hình đào tạo khác nhau: Chương trình Phát triển tài năng, Kế hoạch kế tục cũng như thăng chức hoặc chuyển công tác.

Vượt qua giới hạn bản thân:
- Sáng tạo là một giá trị chủ chốt của SPS Việt Nam. Khi tham gia vào đội ngũ của chúng tôi, bạn được khuyến khích suy nghĩ ngoài hộp, vượt qua ranh giới và tự cải thiện trong quá trình cải tiến liên tục của chúng tôi trong hoạt động kinh doanh hàng ngày.

Toàn cầu hóa:
- Khoảnh khắc bạn tham gia vào SPS Việt Nam chính là lúc bạn có cơ hội mở rộng tầm nhìn của mình. Bạn sẽ làm việc, hợp tác và trao đổi ý tưởng sáng tạo với 7.500 nhân viên của SPS. Các khách hàng của chúng tôi, chiếm 20% trong số Fortune 100, đến từ khắp nơi trên thế giới.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 28/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH SPS Vietnam
Địa chỉ: Tòa nhà Saigon ICT, Công viên Phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
Quy mô: 700 đến 1000 người
Giới thiệu:
+
z