Loading...

Tổng giám đốc

Khu vực tuyển: Quận Tân Phú Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2024 Mức lương: 500 triệu Lượt xem: 55

Mô tả công việc

- Tổ chức thực hiện các quyết định của Hội đồng quản trị.
- Có quyền quyết định tất cả các vấn đề liên quan đến hoạt động tác nghiệp hàng ngày của Công ty.
- Xây dựng và trình Hội đồng quản trị kế hoạch hoạt động dài hạn, hàng năm, chiến lược phát triển, cạnh tranh, khai thác các nguồn lực của Công ty; bảo toàn và phát triển vốn, thực hiện theo phương án sản xuất kinh doanh đã được Hội đồng quản trị phê duyệt và thông qua tại Đại hội đồng cổ đông.
- Xây dựng và trình Hội đồng Quản trị phê duyệt quy chế bộ máy Công ty và phương án tổ chức, thành lập hoặc giải thể đối với các đơn vị trực thuộc.
- Được tuyển dụng, bố trí, sử dụng lao động; kỷ luật, cho thôi việc, quyết định lương, thưởng, các chế độ phúc lợi đối với người lao động kể cả chức danh quản lý thuộc thẩm quyền bổ nhiệm, miễn nhiệm của Tổng Giám đốc theo sự phân cấp của Hội đồng quản trị và phù hợp với Bộ Luật Lao động.
- Báo cáo trước Hội đồng quản trị về tình hình hoạt động tài chính, kết quả sản xuất kinh doanh và chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trước Hội đồng quản trị và các cổ đông.
- Được quyết định các biện pháp xử lý vượt quá thẩm quyền trong những trường hợp khẩn cấp như: thiên tai, địch họa, hỏa hoạn, sự cố,… nhưng phải thông báo ngay cho Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Tổng giám đốc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực Sản xuất, kinh doanh tinh bột và các sản phẩm từ tinh bột.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng lãnh đạo, quản lý. Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường. Có khả năng hoạch định và triển khai các chiến lược kinh doanh xuất sắc (gồm tư duy tổng hợp, phân tích, hệ thống, sáng tạo và logic). Có khả năng giải quyết vấn đề, linh hoạt, chủ động, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc. Kiên nhẫn, quyết đoán và nhạy bén trong công việc. Đặc biệt, ứng viên phải giao tiếp Tiếng Anh lưu loát nhằm phục vụ cho việc gặp gỡ, trao đổi, đàm phán với các đối tác, khách hàng nước ngoài của công ty.

Quyền lợi

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định Nhà nước.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 27/08/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Thực phẩm

Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN VIFON
Địa chỉ: 913 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Hồ Chí Minh
Quy mô: 700 đến 1000 người
Giới thiệu: