Loading...

Kỹ sư quản lý chất lượng II

Khu vực tuyển: Quận 04 Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 82

Mô tả công việc

• Đánh giá nhà cung cấp mới và kiểm tra chất lượng hàng năm. Tham gia vào các hoạt động lựa chọn và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng mới và tiến hành đánh giá tại chỗ nhà cung cấp để đánh giá các yêu cầu liên quan đến chất lượng và/hoặc quy trình. Kiểm tra các quy trình sản xuất, chính sách và thủ tục kiểm tra sản xuất quan trọng của nhà cung cấp để đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng và hiệu suất phù hợp với các yêu cầu Chất lượng mà Tập đoàn Axon đã thiết lập.
• Đảm bảo việc Giới thiệu Sản phẩm mới (NPI) diễn ra theo các tiêu chí và kế hoạch kiểm tra được thiết lập và quản lý bởi Quản lý Chương trình, Thiết kế và Chất lượng Chương trình của Tập đoàn Axon. Xem xét việc xác nhận sản phẩm với nhà cung cấp và kế hoạch kiểm soát sản xuất (PCP).
• Hợp tác chặt chẽ với các đối tác nhà cung cấp của Axon, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển và duy trì công cụ phân tích PFMEA để định lượng rủi ro trong quy trình của nhà cung cấp và thiết kế các quy trình để ngăn chặn việc tạo ra các lỗi. Tác động mạnh mẽ đến các hoạt động lắp ráp và quy trình sản xuất thông qua việc đánh giá khả năng sản xuất và các phương pháp chống lỗi để ngăn ngừa lỗi của người vận hành.
• Đánh giá tại chỗ khả năng kiểm tra của nhà cung cấp khi cần thiết; Hỗ trợ tạo các kế hoạch kiểm tra phù hợp và đánh giá mọi nghiên cứu về khả năng kiểm tra và xử lý sản phẩm của các nhà cung cấp (thông qua các chỉ số Cpk, Ppk, Gage RCR).
• Thiết lập các mục tiêu chất lượng và các dự án cải tiến chất lượng, theo dõi tỷ lệ hiệu suất của các nhà cung cấp và thúc đẩy nhà cung cấp sản xuất các bộ phận linh kiện chất lượng cao một cách nhất quán với việc cải thiện năng suất hàng tháng.
• Liên tục giám sát hiệu suất chất lượng của nhà cung cấp và tạo điều kiện thuận lợi cho việc đánh giá chất lượng/kinh doanh định kỳ để thúc đẩy các cải tiến liên tục về chỉ số DPPM, NCMR, Tỷ lệ chấp nhận lô (LAR) và SCAR. Phát triển, thực hiện và giám sát các sáng kiến cải tiến chất lượng nhà cung cấp, bao gồm quản lý hiệu suất nhà cung cấp, chứng nhận nhà cung cấp, cải tiến quy trình, giảm chi phí, đánh giá liên tục và kiểm tra quy trình của nhà cung cấp
• Thông Qua Kế hoạch Kiểm soát Chất lượng, đảm bảo các đặc tính sản phẩm quan trọng đối với chất lượng (CTQ) và các thông số quy trình chính trong quy trình sản xuất của nhà cung cấp được giám sát về khả năng xử lý, và có khả năng sản xuất nhiều lần các bộ phận theo thông số kỹ thuật.

Yêu cầu công việc

•Hơn 10 năm kinh nghiệm về quản lý chất lượng trong lĩnh vực công nghệ phần mềm tại các tập đoàn về công nghệ thông tin và máy tính lớn trên thế giới; trong đó, có hơn 3 năm làm việc tại Axon ở vị trí kỹ sư quản lý chất lượng.
•Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong việc giải quyết vấn đề liên quan đến các linh kiện điện tử, cụm linh kiện, thử nghiệm và hệ thống bao gồm quy trình sản xuất PCBA và FATP.
•Kiến thức tốt về các yêu cầu hệ thống quản lý chất lượng (QMS), (ISO9001, AS9100, ESD20.20, IATF16949 hoặc các tiêu chuẩn chất lượng tương đương), tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong kiểm tra sử dụng hệ thống ISO9001, AS9100, IATF16949, VDA 6.3 hoặc hệ thống quản lý chất lượng tương đương.

Quyền lợi

Bảo hiểm Y tế và Nha khoa
Bảo hiểm Thị lực
Chính sách Nghỉ phép được trả lương tốt
Tiền thưởng
Trợ cấp ăn trưa
Trợ cấp điện thoại di động
Tài khoản Udemy miễn phí
Hỗ trợ tinh thần và cảm xúc trực tuyến 24/7
Trở thành hội viên của Phòng Gym
Bãi đậu xe miễn phí
Tủ lạnh và quầy thức ăn có sẵn - cà phê miễn phí, đồ uống lạnh, đồ ăn nhẹ
Du lịch dã ngoại hằng năm cùng công ty. Hoạt động xã hội nhóm hàng tháng

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 27/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH AN TOÀN CÔNG CỘNG ĐÔNG NAM Á AXON
Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà E-Town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: