Nhân viên Quan hệ Khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2024 Mức lương: 38 triệu Lượt xem: 74

Mô tả công việc

• Phụ trách phối hợp với Bộ phận Buồng, Phòng nhằm đảm bảo phòng đã được chuẩn bị sẵn sàng ít nhất 30 phút trước khi Khách đến.
• Thông báo với các Bộ phận có liên quan khi có Khách là người khuyết tật để thuận tiện việc quan tâm, hỗ trợ Khách khi cần thiết.
• Có khả năng nhận diện Khách VIP và Khách thường xuyên, chào Khách bằng tên bất cứ khi nào có thể.
• Có trách nhiệm chuẩn bị đón Khách VIP vào ngày kế tiếp; đảm bảo các tiện tích trong phòng được bố trí và sẵn sàng để chào đón Khách.
• Có mặt và cảnh báo lực lượng Bảo vệ bất cứ khi nào có người khả nghi hoặc gây rối trong khu vực.
• Chú ý khi Khách vào và rời Khách sạn.
• Ghi nhận các sự kiện và hoạt động trong ngày để hướng dẫn cho Khách.
• Sẵn sàng hỗ trợ Khách ở mọi lúc.
• Hỗ trợ Nhân Viên về ngôn ngữ và văn hóa.
• Chào đón và dẫn Khách/Khách VIP đến Quầy Tiếp tân để làm thủ tục đăng ký; nhập dữ liệu và những yêu cầu đặc biệt (nếu có) vào hệ thống Opera.
• Hỗ trợ Bộ phận Tiền sảnh để thực hiện nhanh qui trình check-in, check-out và bảo đảm quá trình được thực hiện một cách đầy đủ và nhanh chóng cho Khách.
• Đảm trách cung cấp các dịch vụ phù hợp với nhu cầu riêng của Khách VIP trong thời gian lưu trú tại Khách sạn
• Hỗ trợ việc phiên dịch (thông tin: danh bạ, thực đơn v.v.) theo yêu cầu.
• Giải đáp thắc mắc của Khách và theo dõi để bảo đảm những yêu cầu hoặc vấn đề của Khách được đáp ứng hoặc giải quyết.
• Thu thập danh thiếp hoặc e-mail của Khách khi Khách check-in để thuận tiện cho việc liên hệ với Khách về sau; xây dựng các mối quan hệ với Khách nhằm tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu của Khách.
• Ghi nhận những vấn đề liên quan đến Khách vào sổ GRO để theo dõi và hành động cần thiết.
• Phối hợp chặt chẽ với các Bộ phận có liên quan để giải quyết các vấn đề của Khách và chia sẻ thông tin với Quản Thường trực của ca làm việc để theo dõi và hành động cần thiết.
• Liên lạc với Khách bằng e-mail hoặc điện thoại liên quan đến vấn đề thất lạc đồ của Khách.
• Liên lạc với Khách để thỏa thuận các chi phí phục vụ phát sinh sau khi Khách check out.
• Nhận thức rõ ràng việc bảo quản, giữ gìn tài sản Khách sạn.
• Ý thức việc tôn trọng sự riêng tư và an toàn của Khách và đồng nghiệp.
• Tuân thủ nghiêm túc qui trình giải quyết các trường hợp khẩn cấp (như: hỏa hoạn, tai nạn, gió bão hay mưa lớn v.v.).
• Tham dự tất cả các cuộc họp và buổi đào tạo của Khách sạn và Bộ phận.
• Tuân thủ chính sách về sức khoẻ, an toàn và vệ sinh của Khách sạn.
• Giữ vệ sinh cá nhân, trang phục luôn chỉnh tề và ở tiêu chuẩn cao.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp bậc đại học chuyên ngành xã hội.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm ở các vị trí tương tự.
- Yêu cầu khác :
• Kỹ năng sử dụng tiếng Anh và Nhật thông thạo, đặc biệt kỹ năng đọc và viết. Có kiến thức về văn hoá làm việc của khách hàng và đối tác Nhật Bản.
• Có kiến thức và hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực kinh doanh nhà hàng – khách sạn.
• Có kiến thức và kỹ năng sử dụng các công cụ và hệ thống CRM (Customer Relationship Management) để quản lý thông tin và tương tác với khách hàng một cách hiệu quả.
• Khả năng tổ chức và lập kế hoạch để xây dựng các chính sách dịch vụ khách hàng.
• Tư duy sáng tạo, có thể đưa ra những ý tưởng mới nhằm cải thiện tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng

Quyền lợi

Mức lương : 37.500.000VNĐ/tháng

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 27/08/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khách sạn

Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN FEI-YUEH VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 235, đường Nguyễn Văn Cừ
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu:
+
z