Loading...

Tổng quản lý dịch vụ lưu trú

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 51

Mô tả công việc

 Trực tiếp điều hành hoạt động dịch vụ lưu trú của công ty;
 Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của bộ phận dịch vụ lưu trú trong phạm vi quyền hạn được giao và chịu trách nhiệm với Hội đồng thành viên và Tổng giám đốc trong phạm vi công việc được giao;
 Tham mưu cho người đứng đầu công ty trong việc phát triển nguồn ngân sách của công ty thông qua việc hoạch định chiến lược phát triển hoạt động dịch vụ lưu trú của công ty;
 Tổ chức thực hiện các quyết định của Hội đồng thành viên và Tổng giám đốc liên quan đến chiến lược và mục tiêu kinh doanh của bộ phận dịch vụ lưu trú;
 Kiểm tra, giám sát hoạt động dịch vụ lưu trú tại các khách sạn của công ty;
 Định hướng, tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng hoạt động dịch vụ lưu trú để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng;
 Kiến nghị, lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh theo chỉ đạo của Hội đồng thành viên và Tổng giám đốc;
 Quản lý, điều phối hoạt động đối với toàn bộ dịch vụ lưu trú tại công ty;
 Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho dịch vụ lưu trú tại công ty;
 Chỉ đạo, giải quyết các sự cố vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động của dịch vụ lưu trú;
 Nghiên cứu, phân tích và tổng hợp dữ liệu liên quan đến hoạt động dịch vụ lưu trú đang trực tiếp điều hành và báo cáo kết quả với ban lãnh đạo;
 Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của bộ phận, phê duyệt các kế hoạch nhu cầu nhân sự của các phòng ban nhằm đảm bảo đội ngũ đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của công ty;
 Phối hợp với bộ phận nhân sự trong quá trình tuyển dụng, đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng và phê duyệt các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nhân sự.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ: Vị trí Giám đốc điều hành – Tổng quản lý dịch vụ lưu trú, chúng tôi cần ứng viên tốt nghiệp đại học, có bằng cử nhân chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn.
 Yêu cầu về kinh nghiệm: Ứng viên phải có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị liên quan đến hoạt động dịch vụ lưu trú, nhà hàng, khách sạn. Từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc kinh doanh và tiếp thị tại các công ty có cùng lĩnh vực hoạt động.
 Yêu cầu khác: Ứng viên cần phải có khả năng đánh giá và phân tích cơ hội kinh doanh trong thị trường; am hiểu về tình hình kinh tế xã hội và thị trường phát triển dịch vụ lưu trú; có kỹ năng quản lý nhân sự, vận hành kinh doanh và khả năng xây dựng, tổ chức thực hiện kế hoạch; có kinh nghiệm về xây dựng chiến lược hoạt động cùng với khả năng hoạch định, phân tích chiến lược; có kỹ năng chăm sóc khách hàng, thương lượng, giải quyết vấn đề; tầm nhìn chiến lược xa và hiệu quả; có khả năng nhìn xa trông rộng, dự đoán được các vấn đề có thể xảy ra và nhạy bén trong việc giải quyết kịp thời các sự cố, biến động phát sinh. Bên cạnh đó, ứng viên phải có kỹ năng tổ chức, lãnh đạo, đàm phán với các đối tác; khả năng giao tiếp, tác phong chuyên nghiệp; thái độ nghiêm túc, sự cẩn trọng, tính chủ động, tính quyết đoán, tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi

 Mức lương: 30.000.000 đồng và theo chính sách của công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 26/08/2024

Vị trí: Giám đốc điều hành

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Bất động sản

Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH KEPPEL LAND WATCO -II
Địa chỉ: Số 67, Đường Lê Lợi
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: