Loading...

Giám đốc hành chính nhân sự

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2024 Mức lương: 60 triệu Lượt xem: 62

Mô tả công việc

• Thực hiện việc quản lý và rà soát lại kế hoạch tuyển dụng/bổ nhiệm/miễn nhiệm / điều động nhân sự.
• Thực hiện các công việc liên quan đến đánh giá năng lực / điều chỉnh cấp bậc / điều chỉnh lương.
• Thực hiện các công việc liên quan đến công tác quản lý các vấn đề tiền lương / chuyên cần / tăng ca / bảo hiểm / phúc lợi.
• Xem xét nhu cầu phát triển nghề nghiệp liên tục.
• Xem xét và phê duyệt ngân sách nhân sự hàng năm.
• Hỗ trợ/hợp tác trong công tác mở rộng tổ chức, hoạt động của chi nhánh cũng như phối hợp với tất cả các vấn đề về nhân sự.
• Cải thiện các quy trình, chính sách điều hành nhân lực của chi nhánh và nâng cao hiệu quả và hiệu suất của tổ chức.
• Phối hợp với chính sách nhân sự của tập đoàn và thực hiện đầy đủ các dự án nhân sự tập đoàn.
• Thực hiện các vấn đề khác do Khối nhân sự Ngân hàng mẹ, Tổng giám đốc chi nhánh hoặc người quản lý trực tiếp chỉ đạo.
• Phụ trách về kế hoạch/tuyển dụng/bổ nhiệm, miễn nhiệm/điều động nhân sự
• Thực hiện các công việc liên quan đến đánh giá năng lực / điều chỉnh cấp bậc / điều chỉnh lương.
• Thực hiện tất cả các công việc hành chính liên quan đến đào tạo.
• Lập kế hoạch ngân sách hàng năm chi cho chi phí nhân sự.
• Hỗ trợ nhân viên làm thủ tục xin giấy phép lao động / thị thực.
• Xem xét và phê duyệt các chi phí công tác của nhân viên, nghỉ phép năm và phúc lợi liên quan.
• Duy trì và quản lý cơ sở dữ liệu trên hệ thống thông tin nhân sự.
• Thực hiện quyết toán thuế thu nhập cá nhân hàng năm.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng giám đốc chi nhánh hoặc người quản lý trực tiếp chỉ đạo.
• Thực hiện công việc bảo trì an ninh tại những địa điểm kinh doanh và kho tiền cũng như duy trì các nguồn cung cấp sẵn sàng hỗ trợ công việc chung.
• Đăng ký và truyền đạt các văn bản chính thức của Ngân hàng mẹ hoặc các cơ quan bên ngoài gửi đến
• Đăng ký và sắp xếp tài sản của Chi nhánh, nhập dữ liệu vào máy tính và chuẩn bị/lập báo cáo quản lý.
• Chịu trách nhiệm hệ thống và cập nhật danh sách các hợp đồng chung.
• Chịu trách nhiệm xem xét và chấp thuận mọi chi phí của chi nhánh.
• Kiểm tra đối chiếu tất cả các chi phí chi tiêu hàng tháng của Chi nhánh.
• Tổ chức các công việc chung (bao gồm nhưng không giới hạn đối với các đơn đặt hàng văn phòng phẩm, giám sát vệ sinh đối với văn phòng, gửi và nhận các văn kiện gửi đi và đến.
• Giám sát các vấn đề khác do Tổng giám đốc chi nhánh hoặc người quản lý Bộ phận chỉ đạo.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học, quản lý hành chính sự nghiệp;
• Quản trị kinh doanh, có kinh nghiệm trong công việc quản lý nhân sự , và giải quyết mọi vấn đề khi Tổng Giám đốc đi công tác hoặc nghỉ phép;
• Có kinh nghiệm ít nhất 05 năm làm việc điều hành để hỗ trợ cho Tổng giám đốc;
• Chịu được áp lực cao trong công việc;
• Biết điều hành công việc và quản lý nhân sự;
• Có mối quan hệ tốt với ngân hàng trong và ngoài nước;
• Sử dụng thành thạo tiếng trung và tiếng anh trong giao tiếp, để viết báo cáo về cho Ngân hàng mẹ.

Quyền lợi

- Lương cơ bản + trợ cấp cơm và xăng theo ngày làm việc
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, từ 8 giờ đến 17 giờ.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động và các phúc lợi khác của công ty như du lịch, khám sức khỏe hàng năm, nghỉ phép thâm niên....;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 26/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Ngân hàng

Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2024

Nhà tuyển dụng

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TAIPEI FUBON- CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Saigon Centre, tháp 2, số 67 Lê Lợi
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: