Loading...

Phó quản lý khách sạn – mảng Ẩm thực

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 60

Mô tả công việc

 Hướng dẫn, giám sát Giám Đốc Ẩm Thực trong việc lập kế hoạch và triển khai các chiến lược kinh doanh của của các khu vực ẩm thực của khách sạn bao gồm các nhà hàng, quầy bar, các khu vực tiệc, hội nghị.
 Hướng dẫn, giám sát Giám Đốc Ẩm Thực trong việc vận hành các hoạt động thường ngày của các khu vực ẩm thực của khách sạn bao gồm các nhà hàng, quầy bar, các khu vực tiệc, hội nghị.
 Cùng với giám đốc khách sạn, hướng dẫn giám đốc ẩm thực phát triển và thực hiện các chiến lược kinh doanh, tiếp thị toàn khách sạn nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ẩm thực đáp ứng hoặc vượt trên nhu cầu và mong đợi của nhóm khách hàng và đối tác mục tiêu của thương hiệu, đồng thời mang lại lợi nhuận cho chủ đầu tư và tập đoàn Marriott International.
 Cùng với Giám đốc ẩm thực, đào tạo và phát triển nhân viên khách sạn, đảm bảo đội ngũ tuân thủ các quy chuẩn của tập đoàn quản lý khách sạn Marriott.
 Cùng với giám đốc ẩm thực chịu trách nhiệm đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ẩm thực tại các nhà hàng, quầy bar, khu vực tiệc và hội nghị của khách sạn.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý khách sạn quốc tế, Khách sạn.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài ở các vị trí: Giám đốc ẩm thực, quản lý nhà hàng, quản lý khu vực ẩm thực ở các công ty kinh doanh khách sạn ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Bên cạnh đó, người đảm nhận vị trí này phải có khả năng quản lý, xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc. Ngoài ra, phần lớn khách hàng của công ty chúng tôi đến từ các quốc gia khác nhau nên người đảm nhận chức danh này cần giao tiếp thành thạo tiếng Anh để có thể giao tiếp và làm việc hiệu quả.

Quyền lợi

Lương, thưởng

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 23/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Bất động sản

Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SÀI GÒN BOULEVARD COMPLEX
Địa chỉ: Số 39, đường Lê Duẩn
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: