Loading...

Trưởng Văn phòng đại diện

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2024 Mức lương: 79 triệu Lượt xem: 53

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc của người đứng đầu Văn phòng đại diện như: Tìm hiểu thị trường, nắm bắt các cơ hội đầu tư kinh doanh (dịch vụ tư vấn xây dựng), tìm kiếm các thông tin và cơ hội về các dự án hỗ trợ phát triển chính thức (đặc biệt là các dự án từ quỹ hợp tác phát triển EDCF của Hàn Quốc) về lĩnh vực xây dựng tại thị trường Việt Nam, trao đổi liên lạc và tư vấn các chiến lược phát triển với công ty mẹ Dohwa Engineering Co.,Ltd. tại Hàn Quốc.

Yêu cầu công việc

Có bằng đại học chuyên ngành kỹ thuật xây dựng hoặc kỹ thuật cơ khí; Có bằng thạc sĩ chuyên ngành kỹ thuật xây dựng. Có kinh nghiệm hơn 12 năm trong ngành xây dựng nói chung. Khả năng giao tiếp và các kỹ năng đọc, viết ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc) tốt để đáp ứng được yêu cầu công việc, đảm bảo chức năng trao đổi liên lạc và tư vấn chiến lược với công ty mẹ Hàn Quốc và các công ty đối tác nước ngoài khác. Am hiểu các quỹ hợp tác phát triển của Hàn Quốc. Đã từng đảm nhận chức danh Giám đốc điều hành/Trưởng văn phòng đại diện một đơn vị tại Việt Nam.

Quyền lợi

Hưởng mức lương : 79.000.000VNĐ/tháng (tương đương với 3.400 USD/tháng), Khen thưởng: Người lao động được khuyến khích bằng vật chất và tinh thần khi có thành tích trong công tác hoặc theo quy định của công ty, Chế độ nghỉ: Theo quy định chung của Nhà nước Việt Na, Hưởng chế độ Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước Việt Nam.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 23/08/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2024

Nhà tuyển dụng

VPĐD DOHWA ENGINEERING CO., LTD. TẠI TP HCM
Địa chỉ: Phòng 707, khu B, Tòa nhà WASECO, số 10, đường Phổ Quang, phường 02, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: