Loading...

Chuyên gia tư vấn giải pháp khách hàng mảng công nghệ dữ liệu

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2024 Mức lương: 128 triệu Lượt xem: 74

Mô tả công việc

- Làm việc với nhóm phụ trách để xác định các cơ hội kinh doanh, hiểu được những yêu cầu công nghệ của khách hàng và phát triển chiến lược để giải quyết các trở ngại công nghệ.
- Chia sẻ kiến thức chuyên sâu về công nghệ hiện đại hóa cơ sở hạ tầng công nghệ cho doanh nghiệp để cũng cố mối quan hệ với khách hàng, bao gồm: vận hành công nghệ, hỗ trợ đàm phán giá thầu, giới thiệu tóm tắt về sản phẩm và giải pháp, đánh giá tính khả thi của ý tưởng và hợp tác trực tiếp với bộ phận quản lý sản phẩm để đưa ra các giải pháp tối ưu cho nhu cầu của khách hàng.
- Kiểm tra và dùng thử các sản phẩm của Google Cloud để thử nghiệm và mô phỏng tính hiệu quả của sản phẩm trong các tình huống thực tế của khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng thông qua việc đánh giá môi trường ứng dụng và công nghệ hiện có và đưa ra đề xuất về lộ trình tối ưu để hiện đại hóa cơ sở hạ tầng và ứng dụng.
- Đề xuất các chiến lược tích hợp, kiến trúc tổng thể, nền tảng và cơ sở hạ tầng ứng dụng cần thiết để triển khai thành công các giải pháp công nghệ hoàn chỉnh trên Google Cloud.

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu về trình độ: Bằng Cử nhân chuyên ngành Khoa học máy tính
• Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có trên 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin và kinh nghiệm làm việc với hệ thống điện toán đám mây trong vai trò hỗ trợ hoặc tương tác với khách hàng.
• Yêu cầu khác:
- Có kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu về điện toán đám mây hoặc cơ sở hạ tầng tại chỗ cũng như hiểu biết về nền tảng ảo hóa và tự động hóa, đồng bộ các ứng dụng và dịch vụ sang nền tảng điện toán đám mây.
- Có kiến thức về các khái niệm bảo mật như mã hóa, quản lý danh tính, kiểm soát truy cập, vectơ tấn công và thử nghiệm thâm nhập. Ngoài ra, hiểu biết thêm về các khái niệm mạng như: mạng được xác định bằng phần mềm, định tuyến, mạng riêng ảo, bộ cân bằng tải và tường lửa.
- Có kỹ năng tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng bền vững.
- Khả năng sử dụng ngoại ngữ (tiếng Anh) thành thạo để dễ dàng trong việc trao đổi với các đối tác, khách hàng tiềm năng trên toàn cầu

Quyền lợi

Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 23/08/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc:

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2024

Nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Google Cloud Việt Nam
Địa chỉ: 405ResCo-work13, Tầng 4, Tòa nhà M-Building, Lô C7B-02A, Khu A, số 9 Đường số 8, Khu Đô thị mới Nam Thành Phố
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: