Loading...

Chuyên viên phát triển sản phẩm

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2024 Mức lương: 138 triệu Lượt xem: 55

Mô tả công việc

• Tham gia và đưa ra các ý kiến và tư vấn trong các cuộc họp đánh giá khái niệm theo mùa, thuyết trình về các sản phẩm và các cuộc họp lập kế hoạch dây chuyền và đảm bảo thu hút sự quan tâm của ban quản lý thương hiệu, lập kế hoạch kinh doanh và nhóm thiết kế trong quá trình thực hiện sản phẩm.
• Lập kế hoạch, quản lý và thực hiện các đánh giá định giá theo mùa và đảm bảo tuân thủ các mục tiêu lợi nhuận đối với lĩnh vực giày dép.
• Giao tiếp và phối hợp với các nhãn hàng, nhóm chức năng Châu Á về các vấn đề liên quan tới quá trình phát triển sản phẩm của Wolverine.
• Thực hiện việc khảo sát thị trường để xác định nhu cầu và xu hướng của người tiêu dùng đối với các loại hình sản phẩm mà Công Ty đang cung cấp.
• Tham gia vào việc tổ chức các chiến dịch quảng bá sản phẩm của Wolverine.
• Hỗ trợ các hoạt động sản xuất và thiết kế bằng cách phát triển các sản phẩm mẫu đang được phát triển.
• Xác định và tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp trên thị trường liên quan.
• Tham khảo các tài liệu nghiên cứu thị trường và dữ liệu bán hàng để đảm bảo rằng sản phẩm mà Wolverine đang phát triển có tính khả thi và cạnh tranh.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu và sự phân công của người quản lý.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Ứng viên phải có hiểu biết về kinh doanh, hiểu rõ bí quyết của các sản phẩm của Wolverine, hoạt động vận hành, các quy tắc, chuẩn mực chung của Wolverine World Wide HK Limited, là công ty mẹ của Công Ty (“Công Ty Mẹ”) nói riêng và của tập đoàn nói chung, đồng thời nắm rõ tình hình nội bộ của Công Ty Mẹ và các công ty khác trong cùng hệ thống.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Ứng viên phải có kinh nghiệm trên năm (05) năm làm việc trong lĩnh vực phát triển sản phẩm.
• Ứng viên phải có thời gian làm việc ở nước ngoài trên năm (05) năm để hiểu biết sâu sắc về văn hóa, môi trường làm việc và hoạt động của công ty ở nước ngoài và có các mối quan hệ kinh doanh ở nước ngoài trong lĩnh vực giày dép.
• Ngoài ra, ứng viên phải có kinh nghiệm làm việc với một công ty trong tập đoàn Wolverine hay các công ty thành viên (với tư cách người lao động, người cung cấp dịch vụ hoặc đối tác kinh doanh) để hiểu rõ bí quyết về sản phẩm, hoạt động, quy định và tiêu chuẩn chung của tập đoàn nhằm hỗ trợ các hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Ứng viên phải sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung chuyên ngành để trao đổi với các nhà quản lý của các quốc gia liên quan và các nhà quản lý toàn cầu trong việc phối hợp và nghiên cứu các kế hoạch phát triển sản phẩm giày dép của Công Ty Mẹ và tập đoàn tại Việt Nam.

Quyền lợi

Người lao động được hưởng 15 ngày phép năm, 12 ngày nghỉ lễ và thưởng theo quyết định của Công Ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 22/08/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH WOLVERINE VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 31, Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: