Loading...

Tổng giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 10/09/2024 Mức lương: 333 triệu Lượt xem: 68

Mô tả công việc

 Trách nhiệm chính của Tổng Giám đốc là phát triển và thực hiện thành công các chiến lược thương mại, kế hoạch tài chính và ngân sách ngắn hạn và dài hạn cho Hoạt động Thị trường tại Việt Nam và đảm bảo hiệu suất tối đa về doanh số, Thị phần và lợi nhuận, trong phạm vi các hướng dẫn do Ban quản lý cấp cao lập ra. Vị lãnh đạo này đạt hoặc vượt mọi mục tiêu tài chính, hoạt động, tuân thủ và nguồn nhân lực đã được thỏa thuận thông qua việc quản lý hiệu quả, động viên và đào tạo nhân viên. Vị trí này chịu Trách nhiệm khuyến khích và Giám sát việc phát triển tài năng cũng như xây dựng một kế hoạch kế thừa vững chắc cho tổ chức trong tương lai.
 Điều quan trọng đối với sự thành công trong việc thực hiện vai trò này là khả năng hợp tác với các lãnh đạo Toàn cầu cũng như thiết lập và duy trì các kênh giao tiếp và hợp tác thường xuyên với các lãnh đạo chức năng quan trọng như Nghiên cứu & phát triển, tài chính, nhân sự và tuân thủ trên nhiều Hoạt động để đảm bảo đạt được các mục tiêu tài chính và phi tài chính.
 Chuẩn bị ngân sách hoạt động, dự báo doanh thu và lợi nhuận hoạt động kinh doanh, phù hợp với mục tiêu chiến lược ngắn hạn và dài hạn của khu vực.Đạt hoặc vượt mục tiêu doanh thu và lợi nhuận dựa trên các mục tiêu tài chính đã thiết lập trước, đồng thời xem xét tỷ giá hối đoái. Chịu trách nhiệm về kết quả.
 Chuẩn bị và trình bày kế hoạch chiến lược kinh doanh để đảm bảo sự tăng trưởng ổn định và đa dạng hóa hoạt động trong ba năm tới. Phát triển và thực hiện chiến lược để thành công trong thị trường đang thay đổi. Cải tiến quy trình để tăng hiệu quả chi phí. Theo dõi và thúc đẩy việc đăng ký sản phẩm.
 Liên tục theo dõi tác động tài chính tiềm tàng của các sự kiện quan trọng trong công ty con và phát triển các kế hoạch hành động toàn diện để xử lý hiệu quả những sự kiện có thể ảnh hưởng đến việc đạt được kế hoạch kinh doanh.
 Luôn cập nhật thông tin về ngành và các hoạt động cạnh tranh. Thông báo cho người quản lý về các xu hướng hoặc sáng kiến cạnh tranh khác có thể tác động đến trung tâm lợi nhuận hoặc khu vực.
 Thiết lập và duy trì mối liên hệ thường xuyên với các khách hàng quan trọng, nhà phân phối, các nhà lãnh đạo ý kiến và các cơ quan chức năng nhằm thúc đẩy truyền thông và lòng trung thành của khách hàng. Thường xuyên thăm các nhân viên chủ chốt của khách hàng cùng với các giám đốc bán hàng (Khu vực) để thúc đẩy việc giữ chân khách hàng và tăng trưởng kinh doanh bền vững.
 Làm việc với Bộ phận Nhân sự để đảm bảo triển khai và thực hiện Chương trình Quản lý Hiệu suất Hàng năm, đồng thời phát triển và thực hiện Quản lý Nhân tài và Lập kế hoạch Nhân tài tại địa phương. Hỗ trợ các sáng kiến nhằm triển khai và thực hiện hiệu quả Chiến lược Con người của Công ty.
 Củng cố cam kết của chúng tôi trong việc đảm bảo tuân thủ đầy đủ các chính sách của Công ty cũng như các quy định hiện hành của chính phủ, đồng thời duy trì một môi trường làm việc khuyến khích và thúc đẩy Hành vi lãnh đạo của MSD: Tập trung vào khách hàng, Đưa ra các quyết định kịp thời và kỷ luật, Hành động dũng cảm và thẳng thắn, Xây dựng nhân tài, Thể hiện đạo đức và tính chính trực, Thúc đẩy kết quả và Khuyến khích sự cộng tác.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chứng chỉ đào tạo 2 năm chuyên ngành quản lý ngành gia cầm
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
 Hơn 20 năm kinh nghiệm quản lý và lãnh đạo, kinh nghiệm quản lý chiến lược kinh doanh thương mại tổng thể của một thị trường, khu vực cho công ty đa quốc gia trong ngành thú y.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Các Tiêu chuẩn Lãnh đạo áp dụng cho vai trò này bao gồm:
 Ra quyết định nhanh chóng và kỷ luật - Đưa ra quyết định kịp thời ở cấp độ phù hợp với dữ liệu chính xác và hỗ trợ các quyết định đã đưa ra.
 Xây dựng tài năng - Xây dựng đội ngũ tài năng đa dạng với những khả năng cần thiết để thành công trên thị trường của chúng tôi; truyền cảm hứng, khen thưởng và phát triển để đảm bảo các cá nhân đạt được tiềm năng của họ; đưa ra những quyết định khó khăn khi cần thiết.
 Hành động can đảm và thành thật - Nói rõ ràng, trung thực và với sự kiên định; có can đảm để chấp nhận rủi ro hợp lý và đưa ra các quyết định khó khăn.
 Thể hiện đạo đức và trung thực - Tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về hành vi đáng tin cậy và đạo đức trong mọi tương tác và yêu cầu người khác cũng phải tuân theo những tiêu chuẩn đó; tuân thủ tất cả các luật, chính sách và quy định; xác định và giải quyết các vấn đề đạo đức một cách không do dự.
 Khuyến khích sự hợp tác - Lắng nghe tích cực và tìm hiểu các quan điểm khác nhau; làm việc cùng nhau để đạt được các mục tiêu chung của công ty.
 Tập trung vào khách hàng và bệnh nhân - Tập trung toàn bộ tổ chức vào việc mang lại giá trị cho khách hàng, bao gồm cả bệnh nhân, bằng cách hiểu và đáp ứng nhu cầu của họ.
 Đạt được kết quả - Đặt ra các tiêu chuẩn hiệu suất rõ ràng; vượt qua các trở ngại; chịu trách nhiệm cho việc đạt được kết quả.
Yêu cầu về Kỹ năng:
 Hòa nhập văn hóa và khả năng làm việc hiệu quả ở tất cả các cấp tổ chức.
 Khả năng tạo ra và duy trì các đội ngũ hiệu suất cao
 Khả năng làm việc dưới áp lực và là người thúc đẩy thay đổi trong công ty.
 Động lực và năng lượng để nhanh chóng đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng thị trường theo các mục tiêu khu vực.
 Kỹ năng viết, nói và thuyết trình xuất sắc.
 Sẵn sàng đi công tác (khoảng 30% - 40% thời gian).
 Có đạo đức và tính trung thực

Quyền lợi

- Quyền lợi theo chính sách của công ty.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe mua thêm mua ngoài.
- Phúc lợi cho các dịp kỉ niệm và chia buồn.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Tiêm vaccine miễn phí.
- Nghỉ phép năm, nghỉ ốm, các nghỉ phép được trả lương khác.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 22/08/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Dược

Hạn nộp hồ sơ: 10/09/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MSD ANIMAL HEALTH VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 5-6, Tầng 16, Số 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: